ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย

เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายมาทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่ หลังการย้ายทีมจ่อลุล่วงสมบูรณ์เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย

        ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมเฮกับข่าวยืนยันการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซ้ายพิฆาตทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาร์เซน่อล ที่เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย มั่นใจจะย้ายมาทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ต้อสงสัย พร้อมกล่าวอย่างมีความสุข ได้ประเดิมทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกเกมอุ่นเครื่องเชือด อิตาลี 2-1 วันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
        การย้ายทีมของ ฟาน เพอร์ซี่ เหลือแค่ให้นักเตะมาตรวจร่างกาย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) และเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ เพราะทั้งสองสโมสรต่างแถลงยืนยันตกลงกันได้แล้ว โดย เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวว่า "ความจริงผมก็ไม่ได้รู้รายละเอียดมากนัก แต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเขามีแต่จะเข้ามาทำมาให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก"
    
        นอก จากนี้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ วัย 23 ปี ยังกล่าวถึงการได้เล่นทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกว่า "สำคัญสุดเลยนี่คือเกมแรกของผม นี่คือช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจของผม นี่เป็นวาระที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนักเตะทุกคน ผมพยายามขอบอลตลอด แต่พวกเขาทำให้นี่เป็นเกมยากของผม"
 
        "เด รอสซี่ เก่งมาก และผมหวังว่าผู้จัดการทีมจะประทับใจฟอร์มของผม และเรียกผมมาติดทีมชาติอีก เกมนี้ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ผมเล่นตำแหน่งแบบที่เล่นในโอลิมปิก ผมเลยรู้บทบาทหน้าที่ตัวเองดี ผมมีความสุขมากวันนี้"  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เลอร์รับปืนเสียหายหนักขายเพอร์ซี่ซบผี
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์จอมขยัน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับการต้องส่งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม ไปเป็นหอกข้างแคร่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น นับเป็นหายนะอย่างแท้จริงของอดีตต้นสังกัดชัวร์ แต่เชื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม มีตัวแทนที่จะทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทนแล้ว
  • คิดบวก!แฟร์มาเล่นหวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยหวังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป และอยู่แบบยาวๆ ด้วย โดยที่ตนเองไม่รู้ตัวว่าเพื่อนร่วมสังกัดเลือดดัตช์ ได้โบยบินไปเล่นให้ "ผีแดง" แล้ว
  • เวนเกอร์รับจำใจต้องปล่อยอาร์วีพีให้ผีแดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับสภาพจำใจต้องยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และขืนทู่ซี้ต่อไปอาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »