ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กโบโลญญ่าปัดข่าวขายรามิเรซให้นักบุญ

บิ๊กโบโลญญ่าปัดข่าวขายรามิเรซให้นักบุญ

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

รามิเรซ มิดฟิลด์เนื้อหอม ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน จวกเอเยนต์ตัวนักเตะยับ สร้างข่าวมั่วๆ ขึ้นมาเอง พร้อมย้ำไม่ขายให้ใครในราคาที่ถูกว่า 15.7 ล้านปอนด์

อัลบาโน่ กัวราดี้ ประธานสโมสร โบโลญญ่า แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขายังไม่ได้ตกลงขาย แกสตัน รามิเรซ กองกลางตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรลูกหนังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 11.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 590 ล้านบาท) ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ รามิเรซ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง อินเตอร์ มิลาน แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีข่าวชวนเซอร์ไพรส์ว่า ทีม "นักบุญ" ได้ปาดหน้าทุกสโมสร ด้วยการบรรลุข้อตกลงซิวตัว ดาวเตะวัย 21 ปี มาร่วมก๊วนเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอสใหญ่ "รอสโซ่บลู" ออกมาแก้ข่าวด้วยตัวเอง โดยย้ำชัดว่า รายงานที่ออกมาเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ พร้อมจวกเอเยนต์คู่ใจของ รามิเรซ ว่า พยายามเต้าข่าวมั่วขึ้นมาเอง "ตอนนี้สถานการณ์มันซับซ้อนยิ่งกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก มันไม่ใช่แค่เรื่องตัวเลขเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องของความจริงและไม่ใช่ความจริงด้วย"

"ข้อเสนอที่ได้รับมานั้น เรามองว่ายังไม่เหมาะสม เอเยนต์ของเขาบรรลุข้อตกลงกับสโมสรจากอังกฤษเรียบร้อย แต่เรายังไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้สถานการณ์ยังคงที่ เราได้แสดงความต้องการของเราไปแล้ว และคราวนี้คอยมาดูกันว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมรับไม่ได้จริงๆ กับพฤติกรรมเอเยนต์ของเขา" ขาใหญ่ประจำถิ่น สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า ระบุ

พร้อมกันนั้น กัวราดี้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า พวกเขาจะไม่ขาย รามิเรซ ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 15.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 785 ล้านบาท) แน่นอน "เราได้คุยกับหลายสโมสรชั้นนำในอิตาลีเกี่ยวกับเรื่องของ แกสตัน และผมก็แสดงจุดยืนชัดเจนมาตลอดว่า ผมจะปล่อยเขาออกไป หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเข้ามาเลย ผมหงุดหงิดมาที่นักเตะของผมบอกว่า ได้ย้ายไปอยู่กับอีกสโมสรหนึ่งแล้ว ซึ่งยังไม่มีการตกลงกันเลย"

"ผมเข้าใจดีว่า เขาต้องการย้าย แต่ผมไม่ชอบวิธีและเวลาที่เขาเลือกทำ ทุกๆ การเจรจาสามารถถูกล้มเลิกได้ ซึ่งนั่นแหละที่ทำให้ผมมองว่า เขามีทัศนคติชิงสุกก่อนห่าม สโมสรไม่สามารถเดินตามกฎของตัวนักเตะและเอเยนต์ได้หรอก" บิ๊ก โบโลญญ่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!มิลานเซ็นแข้งสาว10ขวบเข้าอะคาเดมี่
    สโมสรฟุตบอล"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สร้างความฮือฮา!เมื่อได้จัดการเซ็นสัญญากับ ไอชา ไซนี่ เด็กหญิงวัย 10 ปีชาวสก็อตต์ เข้าร่วมทีมอะคาเดมี่ของสโมสร หลังสาวน้อยมหัศจรรย์โชว์เพลงแข้งให้ทึ่งต่อฝีเท้าของเธอ
  • กัวรินแฉงูใหญ่สนงาบแฟร์นานโด
    เฟรดี้ กัวริน มิดฟิลด์จอมบู๊ อินเตอร์ มิลาน แฉเอง ต้นสังกัดกำลังเล็งซิว แฟร์นานโด ดาวเตะตัวเก่ง ปอร์โต้ รับตนคงแฮปปี้ไม่น้อย หากเจ้าตัวเลือกย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เช่นเดียวกับตน
  • อัยการเลี่ยนไม่ยอม!อุทธรณ์ศาลสั่งแบนแข้งยูเว่
    อัยการแดนมะกะโรนี ไม่ยอมถอดใจ จัดการยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาลยุติธรรมกลางให้กลับคำตัดสินลงโทษ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ซิโมเน่ เปเป้ 2 ดาวเตะ ยูเวนตุส จากคดีล้มบอล หลังสมาคมลูกหนังอิตาเลียน ให้ทั้งคู่พ้นความผิดไปแล้วเมื่อวันศุกร์ เหตุมีหลักฐานไม่เพียงพอ คาดน่าจะเริ่มมีการพิจารณาคำร้องในวันจันทร์หน้า
  • เอเยนต์ยันรอสซี่พร้อมซบมิลาน
    ทอดสะพานเต็มที่.. เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล ยันชัด ตัวนักเตะยินดีที่จะย้ายซบ เอซี มิลาน พร้อมโว รอสซี่ เหมาะที่จะเล่นให้ทุกสโมสรใหญ่ใน เซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »