ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา

เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา

Posted 22/08/2012 by goal.com

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจเสียดาย แต่ทีมอื่นเป่าปากโล่งใจกันเป็นแถว เมื่อเด รอสซีประกาศชัดเจนว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับหมาป่าต่อไป

ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางโรมา ประกาศชัดเจนว่าเขายังอยากจะเล่นให้ต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป และปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีมีข่าวลือหนาหูว่าจะย้ายไป เล่นในอังกฤษ และทางด้านเรือใบสีฟ้าก็พร้อมจะเซ็นเช็คมูลค่า 31 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของเขา แต่เด รอสซีก็ประกาศชัดเจนว่าเขาอยากอยู่เล่นให้สโมสรซึ่งเขาค้าแข้งมาตั้งแต่อายุ 17 ต่อไป

"คนอื่นเขียนอะไรหลายๆ อย่างลงไปในข่าว เรื่องเกี่ยวกับผม เกี่ยวกับมันชินี บางเรื่องทำให้ผมรู้สึกขำ แต่บางเรื่องก็ทำให้ผมโมโหเลยล่ะ ผมจะบอกเรื่องจริงให้ ผมมาเพื่อแถลงข่าวครั้งสำคัญก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาล ผมอยากจะบอกให้ชัดเจน


"ที่ผมสัญญากับทุกคนได้ในตอนนี้ก็คือ ถ้าวันไหนที่ผมอยากย้ายออกจากโรมา ไม่ว่าจะเพื่อคว้าแชมเปี้ยนลีกให้ได้ หรือเพื่อเงินแล้วล่ะก็ ผมจะพูดในที่สาธารณะให้ทุกคนได้รู้

"ผมยัง อยู่ที่โรมานี่ ผมยังมีความสุขดี และไม่เคยคิดจะขอย้ายทีม ผมไม่รู้ว่าสโมสรอยากจะขายผมรึเปล่า แต่ผมเดาว่าพวกเขายังอยากเก็บผมไว้อยู่ เพราะพวกเขาเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับผมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ลองถามพวกเขาดูก็แล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...
  • เผย 'เซาะกราว' เคยวางแผนคว้า 'ซานตาครูซ'
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคิดการใหญ่วางแผนคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของ 'เรือใบ' มาร่วมทัพ ก่อนจะเปลี่ยนใจไปคว้า เยอร์โควิช แทน
  • จับตา!เรือยุติคุยสัญญาซิลบาขอค่าแรงแพงโคตร
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอสถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นเสีย ดาบิด ซิลบา ปีกเลือดสแปนิช ออกจากทีมไป หลังจากสโมสรไม่ยอมตอบรับข้อเรียกร้องของนักเตะในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละกว่า 10 ล้านบาท จนทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »