ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ผี'อุดรั่ว คว้า'บุทท์เนอร์'ร่วมทัพ 5 ปี

'ผี'อุดรั่ว คว้า'บุทท์เนอร์'ร่วมทัพ 5 ปี

Posted 22/08/2012 by ไทยรัฐ

 

 "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้า "อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์" แบ็กซ้ายดาวรุ่ง จาก วิเทสส์ อาร์เนม ทีมในลีกฮอลแลนด์ ร่วมทัพ 5 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 ส.ค. "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายจาก วิเทสส์ อาร์เนม เป็นเวลา 5 ปี โดยยังไม่มีเผยราคาค่าตัว

บุทท์เนอร์ แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะชาวฮอลแลนด์คนที่สองที่ได้ร่วมทัพผีแดงในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า กองหลังพลังหนุ่มจะเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับ ปาทริช เอวรา หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือลายครามตัดสินใจปล่อย ฟาบิโอ ฟูลแบ็กบราซิเลียนให้กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ว่า "อเล็กซานเดอร์ เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายเด็กที่ยอดเยี่ยมของยุโรป และ เราดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับเขา เขาเป็นนักเตะที่เรากำลังมองหาอยู่ในตอนนี้ เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราในตำแหน่งนี้"

บุทท์เนอร์ มีผลงานในการลงสนามช่วย อาร์เนม มาแล้ว 119 นัดและมีผลงานการทำสกอร์ทั้งหมด 10 ประตู ซึ่งตัวของแข้งชาวดัตช์ก็ได้เผยหลังจากที่เซ็นสัญญาว่า "การได้ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม แมนฯยูเป็นทีมที่ผมให้การยกย่องมาหลายปี และผมก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »