ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบห์รามี่โวย้ายมานาโปลีเพื่อซิวแชมป์

เบห์รามี่โวย้ายมานาโปลีเพื่อซิวแชมป์

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

วาลอน เบห์รามี่ ดาวเตะป้ายแดง นาโปลี โวสนั่น ตนย้ายมาที่นี่เพื่อกวาดแชมป์ เชื่อทัพ "อัซซูร่า" มีความกระหายในชัยชนะสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จ

วาลอน เบห์รามี่ กองกลางตัวใหม่ของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า การย้ายทีมครั้งล่าสุดของตน มีจุดประสงค์เพื่อการคว้าแชมป์ และก็เชื่อว่า ขุมกำลังของทัพ "อัซซูร่า" ชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะทำได้สำเร็จแน่นอน

ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เข้าสู่ถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และประเดิมเกมแรกภายใต้ยูนิฟอร์มของต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว ในเกม อิตาเลีย ซูเปอร์คัพ ที่ นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส 2-4 หลังต่อเวลาพิเศษ ณ สนามกีฬาแห่งชาติของจีน (สนามรังนก) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กระนั้น อดีตแข้ง "ม่วงมหากาฬ" ก็ไม่หมดหวัง เพราะมีความเชื่อมั่นในทีมของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ต้องเปิดฤดูกาล 2012-13 ด้วยการบุกไปเยือน ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมไม่เคยคว้าแชมป์หรือถ้วยแชมป์รายการไหนได้เลย และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือก นาโปลี"

"นาโปลี เป็นสโมสรชั้นนำ และมันเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับผมที่ได้มาสวมเสื้อแข่งของทีมนี้ อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่พูดถึงตัว "เอส" (ย่อมาจากแชมป์ สคูเด็ตโต้) หรอกเพราะผมเข้าใจดีว่าแฟนๆ นาโปลี เชื่อในเรื่องโชคลางมากเลย แต่ก็เห็นได้ชัดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราเชื่อ"

 "ผมไม่คิดว่าเราขาดอะไรไปหรอกนะ ในหน้ากระดาษแล้ว เราเป็นทีมที่มีความสมบูรณ์แบบและแข็งแกร่ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับแรงผลักดันของเราในแต่ละเกม แต่ชัยชนะในเกมปรี-ซีซั่น 7 นัด ก็ได้แสดงให้เห็นกันไปแล้วว่า เรามีจิตใจที่กระหายในชัยชนะ"  อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจเสียดาย แต่ทีมอื่นเป่าปากโล่งใจกันเป็นแถว เมื่อเด รอสซีประกาศชัดเจนว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับหมาป่าต่อไป
  • เรืออกหัก!เดรอสซี่เมินซบแม้ยื่นข้อเสนอก้อนโต
    "โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ประโคมข่าว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง โรม่า เตรียมแถลงข่าวอยู่กับทีมต่อไป รวมถึงจะปฏิเสธข้อเสนอที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นขอซื้อเขา ในวันอังคารนี้ ถึงแม้มันจะมีมูลค่าสูงถึง 31 ล้านปอนด์ ก็ตาม ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องมองหามิดฟิลด์คนอื่นมาเสริมทัพ
  • สิงห์หูผึ่ง!อินเตอร์เผยอาจขายไมค่อนให้
    อินเตอร์ มิลาน แย้มอาจพร้อมขาย ไมค่อน แบ็กจอมบุก ให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะหานักเตะมาแก้ปัญหาในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา ด้าน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยกย่องแข้งทีมชาติบราซิล เป็นที่รักของทุกคน แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป
  • กัลเลียนี่คอนเฟิร์มถกงูสลับขั้วคาสซ่า-ปาซซินี่
    กระแสข่าวลือการย้าย สลับขั้วระหว่างอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับจามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดูท่าทีจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หลังอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอแห่งถิ่นซาน ซิโร่ คอนเฟิร์มว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเปิดโต๊ะเจรจากันจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »