ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอห้างยาเตือนสิงห์อย่าเสียเวลาทาบชูร์เล่

ซีอีโอห้างยาเตือนสิงห์อย่าเสียเวลาทาบชูร์เล่

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ซีอีโอ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดปากแจงกับทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าคงต้องรอไปก่อนถ้าหากว่าต้องการนำตัว อันเดร ชูร์เล่ หัวหอกเลือดเบียร์ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะทุ่มข้อเสนอมหาศาลขนาดไหนก็ตามเนื่องจากพวกเขาต้องการให้ ดาวยิงวัย 21 ปี ปักหลักค้าแข้งกับสโมสรไปก่อนอีก 1 ซีซั่นเป็นอย่างน้อย

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานฝ่ายบริหารของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเตือน เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ว่าอย่าคิดเสียเวลายื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 เพื่อขอซื้อตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ในเวลานี้เลย เพราะว่าพวกเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อยดาวเตะคนสำคัญออกจากสโมสรแต่อย่างใดใน ฤดูกาลนี้
    
 ก่อนหน้านี้ สปอร์ตส์เมล์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรเชลซี พร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอเป็น 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) หลังจากข้อเสนอแรกที่ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) โดน เลเวอร์คูเซ่น ตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว โดย ชูร์เล่ ที่เหลือสัญญาถึงปี 2016 มีเงื่อนไขที่จะย้ายสังกัดได้ด้วยราคา 23.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
    
อย่างไรก็ดี โฮลซ์เฮาเซอร์ บอกกับ เชลซี ว่าคงจะต้องรอไปก่อนในเวลานี้ เนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรั้งตัว ชูร์เล่ ไว้ในถิ่นไบ อารีน่า ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล "เราจะไม่ขายเขาในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าพวกเขา (เชลซี) จะต้องการตัวเขามากขนาดไหนรวมถึงไม่ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอมหาศาลมาให้ขนาด ไหนก็ตาม บางที ปีหน้าอาจจะต่างออกไปนะ แต่เขาจะไม่ย้ายไปในฤดูกาลนี้แน่นอน"
    
จากข่าวดังกล่าว ทำให้ "สิงห์บลูส์" คงต้องรอไปก่อนสำหรับเป้าหมายในการรวบรวมบรรดาแข้งอนาคตไกลมาไว้ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ได้มาแล้วทั้ง มาร์โค มาริน, เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ ทั้งที่พวกเขาเดินทางไปเช็คฟอร์มของ ดาวเตะวัย 21 ปี อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอยกอาซาร์ศิลปินลูกหนังเทียบชั้นโซล่า
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ กองกลางสมาชิกใหม่ มีความสามารถและทักษะแบบเดียวกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และน่าจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินลูกหนังประดับวงการได้ แต่ว่ายังเป็นเรื่องเร็วเกินไปที่จะยืนยันเพราะว่าเพิ่งจะผ่านไปแค่นัดเดียว เท่านั้นในฤดูกาลนี้
  • ปืนใหญ่เล็งทุ่ม15ล้านป.รวบติโอเต้แทนซง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กางแผนใช้งบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อไล่ล่าตัว ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็ววันนี้
  • เจิดกระตุ้นแข้งหงส์ถล่มฮาร์ทส์แก้ตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรวมกำลังใจกลับมาจากการเสียท่าพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 และทำผลงานให้ดีในเกมยูโรป้า ลีก กับ ฮาร์ทส์ ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบและตอบสนองต่อผลงานย่ำแย่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เถ้าแก่น้อยควัก350ล้านสอยดูดู้
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิง ชัคเตอร์ โดเนทส์ค มาร่วมทีม แทนที่ คลิ๊นต์ เดมพ์ซี่ย์ ที่ส่อย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »