ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหมโรง ก่อนศึกใหญ่วัน 'ฉลาม ฟัด 'กิเลน'

โหมโรง ก่อนศึกใหญ่วัน 'ฉลาม ฟัด 'กิเลน'

Posted 22/08/2012 by chonburifc.net

 
เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนัด "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลไทยทั้งประเทศให้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ขนานแท้อันดับ 1 ของวงการฟุตบอลไทยในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะระเบิดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
 
 
สำหรับการพบกันล่าสุดในเลกแรก ปรากฏว่า  ทัพ“ฉลามชล” เป็นฝ่ายบุกไปปราชัยให้กับ พลพรรค “กิเลนผยอง” มาก่อน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม การการพังประตูของ มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ น.83 และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว น.90 
 
ขณะที่ผลงานล่าสุดในลีกของทั้งคู่ ต่างดูดีไม่แพ้กันเมื่อ “ฉลามชล” ลงสนามในศึก “ดาร์บี้แมตช์ เมืองชล” บุกไปงับ พัทยา ยูไนเต็ด มา 2-0 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นก็สามารถยันเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ 1-1       
 
สถานการณ์ล่าสุดบนตารางคะแนน ชลบุรี เอฟซี เจ้าบ้าน ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 23 นัด มีอยู่ 47 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง สถิติการเล่นในบ้านของทีมในฤดูกาลนี้ ลงเล่นในบ้านไปแล้ว 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 26 ประตู เสีย 9 ประตู  
 
ด้านทีม “กิเลนผยอง” อยู่ในอันดับที่ 1 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 23 นัด มีอยู่ 57 คะแนน ชนะ 17 เสมอ 6 ยังไม่แพ้ใคร โดยยิงได้ทั้งสิ้น 51 ประตู เสีย 21 ประตู  
    
จะว่าไปแล้วเกมการแข่งขันในนัดนี้ เปรียบสเหมือนก็เป็นการตัดสินอนาคตของทั้งสองทีมเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าหาก ชลบุรี เอฟซี สามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมจ่าฝูงได้ ก็จะทำให้ช่องว่างระหว่างคะแนนในตารางลดลงไปเหลือเพียง 7 แต้มเท่านั้น นอกจากจะเป็นการล้างแค้นจากเกมแรกที่บุกไปแพ้มาแล้ว ชัยชนะในเกมนี้ยังจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับ ทัพ “ฉลามชล” ในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้มากขึ้นอีกด้วย แม้จะเป็นงานที่ยากลำบากก็ตาม  
 
แต่ถ้าหาก เมืองทองฯ บุกมาเอาชนะ ชลบุรี ได้ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปหยิบแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้อีกสมัยเพราะจะ มีแต้มทิ้งห่าง “ฉลามชล” ถึง 13 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 12 นัดเท่านั้น 
     
ดังนั้นเกมนี้เชื่อเหลือเกินว่าทั้ง “ฉลามชล” และ “กิเลนผยอง” จะต่อสู้กันในสนามอย่างดุเด็ด เผ็ดมันส์ ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเป็นแน่  ซึ่งแน่นอนว่าในเกมนี้แฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รวมไปถึงแฟนบอลที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทุกท่านจะได้เห็นการวัด ฝีเท้าของดาวดังในวงการลูกหนังไทย อย่าง พิภพ อ่อนโม้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับ กวินธรรมสัจจานันท์, เทิดศักดิ์ ใจมั่น กับ ดัสกร ทองเหลา หรือจะเป็นคู่ของ อดุล หละโสะ กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เป็นต้น 
 
สำหรับสถิติการพบกันที่ผ่านระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในทุกรายการ พบกันมา 11 ครั้ง โดยแบ่งเป็นเกมลีก 7 ครั้ง และในรายการบอลถ้วย 4 ครั้ง 
 
ชลบุรี เอฟซี ชนะไปได้ 4 ครั้ง เสมอ 4 แพ้ 3 ยิงประตูรวมได้ทั้งสิ้น 14 ประตู เสีย 18 ประตู โดยผู้ที่ทำประได้มากที่สุดของ ชลบุรี เอฟซี ได้แก่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ สุรีย์ สุขะ ที่ยิงได้คนละ 2 ประตู  ส่วนผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำประตู ชลบุรี เอฟซี ได้มากที่สุดได้แก่ ดักโน่ เซียก้า ที่ยิงไปคนเดียว 4 ประตู  
 
ผลการแข่งขันตลอด 90 นาที ของศึกแห่งศักดิ์ศรี ระหว่าง 2 ทีมคู่ปรับตลอดการ เกมนี้จะออกมาอย่างไร กองเชียร์ "ฉลามชล", "กิเลนผยอง" และแฟนฟุตบอลไทยพันธุ์แท้ทั้งประเทศ เตรียมตัวชมกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !  
 
ปล. บทสรุปสุดท้ายของกีฬาทุกการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟุตบอล ย่อมมีแพ้ มีชนะ มีเสมอ ทีมงาน chonburifootballclub.com ปราถนาให้แฟนบอลทุกท่านเชียร์กันให้สนุก คุยข่มกันพอเป็นพิธี จบเกมก็เดินกอดคอกันกลับบ้าน เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันเหมือนเดิมนะครับ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »