ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กสเปนบุกถึงไทยแล้ว 'โลเปซ'เผยให้นักเตะพักเต็มที่

โต๊ะเล็กสเปนบุกถึงไทยแล้ว 'โลเปซ'เผยให้นักเตะพักเต็มที่

Posted 22/08/2012 by ไทยรัฐ

 

ขุนพล "กระทิงดุ" ฟุตซอลสเปน อันดับ 1 ของโลก ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย เดินทางถึงเมืองไทยแล้วพร้อมเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทย 2 นัด ในวันที่ 24-26 ส.ค.นี้...

วันที่ 22 ส.ค. ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลสเปน อันดับ 1 ของโลก ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย และเจ้าของแชมป์ยุโรปอีก 6 ครั้ง เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 949

โดยตามกำหนดการ เครื่องบินจะลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 6.05 น. ทว่ากลับดีเลย์ไปกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากสัมภาระต่างๆ ขนจากเครื่องบินมายังจุดรับกระเป๋าล่าช้า ทำให้ โจเซ่ เบนันซิโอ โลเปซ โค้ชจอมเฮี้ยบของสเปนออกอาการหัวเสีย เพราะทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการต่างๆ ที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังทำหน้าไม่รับแขกใส่สื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนจะรีบเดินทางไปยังโรงแรมเซนต์ รีจิส ที่พักทันที 

ขณะที่กำหนดการฝึกซ้อมของทีมชาติสเปนที่ทางโลเปซวาง เอาไว้ เดิมทีจะลงฝึกซ้อมครั้งแรกในเวลา 11.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พัก แต่ล่าสุดได้ยกเลิกการซ้อมเพราะต้องการให้นักเตะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยในวันพรุ่งนี้ (23 ส.ค.) สเปนจะลงซ้อมที่อาคารกีฬานิมิบุตร แต่ยังไม่ยืนยันเวลาที่แน่ชัด

ทั้งนี้ นักเตะ 12 คน ของสเปนที่ถูกเรียกตัวในคราวนี้ ประกอบไปด้วยผู้รักษาประตู 2 คน ราฟา เฟร์นันเดซ และคริสเตียน โดมิงเกซ ผู้เล่น 10 คน โลโล่ เออร์บาโน่, อัลวาโร่ อปาริซิโอ, มิเกล ซายาโก้, เกซุส อิคาร์โด้, เฟร์นันเดา, ราฟา อูซิน, โจเซ่ รุยซ์, อเล็กซ์ เยเปส, บอร์ย่า บลังโก้ และคาร์ลอส ออร์ติซ        

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของไทยกับสเปน 2 นัด มีขึ้นวันที่ 24 ส.ค. เวลา 18.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร และวันที่ 26 ส.ค.เวลา 17.00 น. ที่โคราช ชาติชาย ฮอลล์ (ยิมเนเซียมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา) จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 23
    สัปดาห์แห่งบิ๊กแมตช์อันแสนจะตื่นเต้น แน่นอนว่า ต้องมีนักเตะจากสองทีมยักษ์ติดมาพอสมควร
  • โหมโรง ก่อนศึกใหญ่วัน 'ฉลาม ฟัด 'กิเลน'
    เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนัด "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลไทยทั้งประเทศให้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ขนานแท้อันดับ 1 ของวงการฟุตบอลไทยในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะระเบิดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
  • ‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’รับเหมือนฝันในการลุยลีกระดับยุโรป
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลา ที่ยิงประตูให้กับยอดทีมจากแดนอีสานใต้ แอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด
  • เทโรฯปลด"แอนดรูว์" นั่งผอ.อะคาเดมี่แทน
    สโมสรบีอีซีเทโรฯได้ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ อะคาเดมี่ของทางสโมสรฯ ส่วนโค้ชชุดใหญ่ให้ "สัมฤทธิ์ เสชนะ และ เมอร์โก้ เจเลซิค" ทำหน้าที่แทนไปก่อน พร้อมหากุนซือใหม่ในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »