ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เจ้ารถถัง” เผยชัยชนะทีมมาก่อนการยิงประตูเสมอ กระหายทำผลงานดีกว่านี้

“เจ้ารถถัง” เผยชัยชนะทีมมาก่อนการยิงประตูเสมอ กระหายทำผลงานดีกว่านี้

Posted 23/08/2012 by mtutd.tv

 

เปาโล แรงเจล เผยทีมชนะผ่าน สิงห์เจ้าท่า ได้เป็นเรื่องที่น่ายินดี ชี้ประตูที่ตนทำได้จะไม่สำคัญเลยถ้าทีมไม่ชนะ ขอบคุณกองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจแม้เป็นวันทำงาน พร้อมเผยถ้ามีโอกาสจะขอทำผลงานให้ดีกว่านี้

เป็นฮีโร่ ขวัญใจคนใหม่ของสโมสรฯ ไปในชั่วข้ามคืน หลัง “เจ้ารถถัง” เปาโล แรงเจล ที่ช่วยทีมบุกชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 0-2 เมื่อค่ำวันพุธที่ผ่านมาด้วยการโชว์ฟอร์มเด็ด ยิงเบิล 2 ประตูช่วงท้ายเกมส่งทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ ได้เป็นผลสำเร็จ หลังโค้ชใหญ่ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ให้โอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง พร้อมปรับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมยกชุด ซึ่งหลังเกมส์เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขันว่า

“ก็รู้สึกดีใจที่ทีมชนะได้ อยากจะมอบชัยชนะในแฟนบอลทุกคน ส่วนที่ทำได้ 4 ประตูก็รู้สึกดีใจ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องปรกติ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือชัยชนะของทีม”

นอกจากนี้ศูนย์หน้าเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 ขวัญใจคนใหม่ของทีมยังได้เผยถึงแฟนบอลที่ตามมาเชียร์อีกว่า “ขอบคุณกองเชียร์ที่ตามมาเชียร์แม้วันนี้เป็นวันทำงานของทุกคน แต่ก็เสียสละเวลามาเชียร์พวกเรา ส่วนตัวถ้ามีโอกาสก็จะทำผลงานให้ดีกว่านี้แน่นอน”

อนึ่งสำหรับเปาโล แรงเจล ทำประตูในสีเสื้อเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วอย่างรวดเร็วถึง 4 ประตูด้วยกันนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้สโมสรฯ ในเดือนสิงหาคม นี้ นับตั้งแต่แมตช์สังหารจุดโทษชนะหาดใหญ่ เอฟซี ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 32 ก่อนมายิงประตูเบิกร่องนัดเปิดบ้านชนะพัทยา ยูไนเต็ด 3-2 และล่าสุดกับแมตช์บุกจมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่เจ้าตัวเหมา 2 ประตูรวด ช่วยให้ทีมทะลุผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ ได้เป็นผลสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต๊ะเล็กสเปนบุกถึงไทยแล้ว 'โลเปซ'เผยให้นักเตะพักเต็มที่
    ขุนพล "กระทิงดุ" ฟุตซอลสเปน อันดับ 1 ของโลก ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย เดินทางถึงเมืองไทยแล้วพร้อมเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทย 2 นัด ในวันที่ 24-26 ส.ค.นี้...
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 23
    สัปดาห์แห่งบิ๊กแมตช์อันแสนจะตื่นเต้น แน่นอนว่า ต้องมีนักเตะจากสองทีมยักษ์ติดมาพอสมควร
  • โหมโรง ก่อนศึกใหญ่วัน 'ฉลาม ฟัด 'กิเลน'
    เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนัด "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลไทยทั้งประเทศให้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ขนานแท้อันดับ 1 ของวงการฟุตบอลไทยในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะระเบิดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
  • ‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’รับเหมือนฝันในการลุยลีกระดับยุโรป
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลา ที่ยิงประตูให้กับยอดทีมจากแดนอีสานใต้ แอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »