ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮอนดะ เป็นปลื้ม กระทุ้งประตูแรกในนามเซาะกราว

ฮอนดะ เป็นปลื้ม กระทุ้งประตูแรกในนามเซาะกราว

Posted 23/08/2012 by goal.com

ซามูไร 'เซราะกราว' ปลื้มหลังพังสกอร์แรกในสีเสื้อ 'ปราสาทสายฟ้า' ได้สำเร็จ สุดหวาน! ขอมอบประตูที่ทำได้ให้กับแฟนบอลทุกคน

ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ ปราการหลังสายเลือดญี่ปุ่นของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อย หลังจากเป็นผู้โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ให้กับทีมบุกไปเอาชนะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอกอีกขอมอบสกอร์ที่ทำได้ ให้กับสาวก “เซราะกราว” ที่ตามเชียรืมาตลอด

ควันหลงหลังจากเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 1-0ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากการเติมขึ้นไปโหม่งของ ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ กองหลังจากแดนซามูไรของทีม ใน น.47
 
ซึ่ง ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ ได้พูดถึงเกมนี้ว่า “ดีใจมากที่สามารถทำประตูแรกของผม ในสีเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เสียที มันเป็นวันที่ผมแฮปปี้มากๆ ก่อนลงสนามผมและเพื่อนๆ ทราบดีว่า เราคือแชมป์เก่า และต้องการทำให้ได้อีกครั้งในปีนี้ ดังนั้นเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว และพวกเราก็ทำได้สำเร็จ”

นอกจากนี้ปราการหลังจากแดนปลาดิบ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ประตูที่ผมทำได้ในครั้งนี้ ผมขอมอบให้กับแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับผมมาตลอด เนื่องจากมันเป็นประตูแรกที่ผมทำได้ให้กับทีม ที่สำคัญมันเป็นประตูที่ทำให้เราได้รับชัยชนะ ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »