ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คาร์ดาเชี่ยน"งานเข้า! อดีตดาวโป๊แฉแหลก เคยมั่วเซ็กซ์แบบทรีซั่ม

"คาร์ดาเชี่ยน"งานเข้า! อดีตดาวโป๊แฉแหลก เคยมั่วเซ็กซ์แบบทรีซั่ม

Posted 25/08/2012 by siamdara

     เรื่องใต้สะดือกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงสาวสะโพกทอร์นาโดกลายเป็นของคู่กันไปแล้ว ล่าสุดเธองานเข้าเต็มรัก เมื่ออดีตดาราหนังโป๊ออกมาอ้างว่า ''สาวคิม'' นิยมชมชอบการเล่นจ้ำจี้แบบสามคนผัวเมีย (ทรีซั่ม) เจอแบบนี้เข้าไปคุณหนูไฮโซแทบกระอัก เพราะตอนนี้ใครๆ ก็มองเธอเป็นสาวร่านสวาทมากกว่านักแสดงในวงการบันเทิงมะกัน

    ใครๆ ก็รู้กันว่าคาร์ดาเชี่ยนโด่งดังจากคบผู้ชายฮอตๆ มากกว่าความสามารถในการแสดง ที่สำคัญเธอกลายเป็นสาวที่หนุ่มๆ อยากรู้จักอย่างมาก หลังจากที่เคยเป็นดาราหนังโป๊จำเป็นเมื่อโดนแฟนเก่าถ่ายคลิปแบบฮาร์ดคอร์ จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นของยอดนิยมที่ชายแท้ๆ ต้องมีเก็บไว้ในคอลเลกชั่นเสียวส่วนตัว
     
    ล่าสุดคาร์ดาเชี่ยนซึ่งตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์มาดดิบ เจอเรื่องเครียดอีกแล้ว เมื่อ จูเลี่ยน เซนต์ จ๊อกซ์ อดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่อ้างว่าเขาเคยมีเซ็กซ์แบบสองรุมหนึ่งกับ ''สาวคิม'' ซึ่งตอนนั้นอายุ 20 ปีเท่านั้น ที่ลอนแองเจลีสในงานปาร์ตี้สวิงกิ้ง เมื่อเดือนกันยายน 2001
     
    จูเลี่ยนแฉกับ ''สตาร์'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกันว่า ตนกับคาร์ดาเชี่ยนและหนุ่มอีกคนไปเล่นเสียวแบบสุดกึ๋นที่โรงแรมวินด์แฮม ในคัลเวอร์ ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย ''เหตุการณ์มันเกิดขึ้นราวๆ ห้าทุ่มครึ่งตอนที่คิมพาชายหนุ่มผิวดำมาด้วย''
     
    นอกจากนี้จูเลี่ยนยังเล่าอย่างสนุกปากว่า ตนเดินทางไปร่วงานปาร์ตี้กับ เอมิลี่ แอนน์ เพื่อนนักแสดงหนังโป๊ ''ทันทีที่คิมเดินเข้ามา ทุกๆ คนก็มองไปที่เธอ เธอไม่ได้เป็นที่รู้จักในช่วงเวลานั้น ไม่เหมือนกับในตอนนี้ แต่สำหรับทุกๆ คนซึ่งมักจะเที่ยวงานปาร์ตี้บ่อยๆ เธอเป็นที่สนใจแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหน้าใหม่''
     
    ยังไม่หมดแค่นั้น จูเลี่ยนเผยว่า เขายังจำความร่านสวาทของสาวคิมในงานปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งลีลาการแดนซ์แบบเสียวซ่านสะท้านทรวง ''เธอสวมชุดมินิสเกิร์ตตึงเปรี๊ยะ, เสื้อกล้าม, รองเท้าแฟชั่น และกระเป๋า มองไกลๆ เธอดูโดดเด่นมากๆ เธอมีรูปร่างที่สมส่วน และเปรี้ยวจี๊ด เธอมีบางสิ่งที่พิเศษมันบอกไม่ถูกจริงๆ''
     
    หลังจากที่สนุกกับงานปาร์ตี้แล้ว คาร์ดาเชี่ยนได้พบกับ 2 นักแสดงหนังโป๊ที่ห้องส่วนตัว ก่อนนำไปสู่ความบันเทิงบนเตียงร่วมกับ เอมิลี่ แอนด์ โดยจูเลี่ยนเผยต่อไปว่า ''เธอรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ เธอตอบสนองผมได้อย่างสุดยอดมากๆ''
     
    อย่างไรก็ดี ตัวแทนของดาราสาวสุดอึ๋มก็วิ่งโร่ออกมาตอบโต้รายงานข่าวสุดเสียวชิ้นนี้ว่า ''มันไร้สาระจริงๆ ไม่เป็นเรื่องจริงแม้แต่น้อยเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งพระเอก"ค"อมนกเขาคู่ขาหนุ่ม
    ภาพหลุดสุดฉาวโฉ่! ชายหนุ่มหน้าตาคล้ายดารานักแสดงหนุ่มดีกรีนักศึกษาแพทย์ นอนเปลือยกายอมนกเขาชายหนุ่มนอกวงการบนเตียงแพร่สะพัดไปทั่วโลกไซเบอร์ ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่แต่ไม่ฟันธงว่าใช่หรือไม่ ชี้อาจมีมือมืดประสงค์ร้ายตัดต่อภาพปล่อยเพื่อหวังดิสเครดิตดารานักแสดงหนุ่มต้องสงสัยกระแสแพร่สะพัดฮือฮาไปทั่วโลกไซเบอร์ตลอดทั้งวันที่ 24 ส.ค. 55 เมื่อมีภาพหลุดสุดสยิวชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับดารานักแสดงหนุ่มดีก...
  • โจนน่า ครูป้า ของเค้าดีจริง!
    เห็นแล้วต้องร้อง "โอ้ มายก็อด!" ออกมาดังๆ โจนน่า ครูป้า นางแบบสาวเซ็กซี่นุ่งบิกินีสีชมพูหวานแหวว ตัวเล็กกระจิ๊ดเดียว มากระโดดโลดเต้น เห็นแล้วเลือดกำเดาพานจะไหล โดยเฉพาะเจ้าตัวบนที่ห่อหุ้มหน้าอกหน้าใจขนาดเหมาะมือจะหลุดมิหลุดแหล่แล้วจ้า!!
  • พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...
    นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ งดต่อปากคู่กรณี! ไม่สนถูกแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทน วอนอย่าเบี่ยงเบนประเด็น เมินอีกฝ่ายฟ้องหมิ่นประมาท บอกแค่สุนัขขี้เรื้อนเลียปากอย่าไปเลียกลับ แอบเหน็บเอาเวลาว่างไปแต่งหญิงดีกว่ามายุ่งกับตน ประกาศยุติศึกไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น!!ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด ออกมาตอบโต้พร้อมแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทนเห็นข่าวบ้างหรือยัง พลอย เฌอมาลย...
  • ออแกไนซ์ โต้กลับ ไม่ผิด ขู่ พลอย ไม่จบเจอฟ้อง...
    โต้กลับ! อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์ กรรมการ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ อินต๊ะมา หอบหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบกำกับภาษี ในเคสที่นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ แฉบริษัทออแกไนซ์ดังกล่าวว่าจ่ายค่าตัวไม่ครบ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการโพสต์ต่อว่าเธอในเฟสบุ๊คหลังร่วมงานกันโดย อาร์ท เจ้าของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสข้อความต่อว่าทางนางเอก แจงโดนแฮกเฟสบุ๊คซึ่งรู้ตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »