ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวอนซียังแรงเปิดรังถล่มเวสต์แฮม3-0,มิชูยิงอีก

สวอนซียังแรงเปิดรังถล่มเวสต์แฮม3-0,มิชูยิงอีก

Posted 25/08/2012 by siamsport

 
 
"หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนเป็นนัดที่2หลัง เปิดบ้านไล่ถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างขาดลอย 3-0 คว้าชัยในศึกพรีเมียร์ชิพ เป็นเกมที่2 ติดต่อกัน โดยเกมนี้ มิชู จอมทัพตัวเก่งสามารถยิงประตูได้อีก


ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555

สวอนซี ซิตี้ 3-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 
        การพบกันของสองทีมที่ชนะมาในเกมแรกเหมือนกัน สวอนซี ซิตี้ ของกุนซือใหม่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ได้ตัว ชิโก้ กองหลังสเปน ผ่านความฟิตลงเล่นได้ พร้อมกับมี มิชู เดินเกมรุกร่วมกับ เนธาน ดายเออร์, เวย์น เราท์เล็ดจ์ และ แดนนี่ เกรแฮม ขณะที่ คี ซอง-ยอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก กลาสโกว์ เซลติก ยังไม่อยู่ในทีม
 
        ฝั่ง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือขุนค้อน ใส่ แม็ทธิว จาร์วิส ปีกซ้ายที่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยราคาแพงนับสิบล้านปอนด์ ลงประเดิมสนามทันที และเปลี่ยนระบบเล็กๆ ใช้หน้าเป้าแค่คนเดียวคือ คาร์ลตัน โคล
 
        เกมในช่วงต้นยังทรงๆ ทั้งสองฝ่ายไม่ผลีผลามเดินหน้าเข้าใส่กันนัก และโอกาสจบไม่มาให้เห็นใน 10 นาทีแรก สวอนซี ครองบอลได้มากกว่า รวมถึงบุกเข้าใส่ได้ต่อเนื่องในช่วง 15 นาที ทว่าเกมรับของ เวสต์แฮม ก็ยังจัดการกันได้ดีไม่มีข้อผิดพลาด
 
        แต่เพียงนาทีที่ 20 สวอนซี ก็ออกนำอย่างง่ายๆ บอลแทงขึ้นไปให้ อังเคล รันเคล หลุดถึงเส้นหลังขวา รันเคล ตบยัดเข้ามากลาง ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น พยายามล้มตัวรับแต่พลาด บอลปลิ้นเข้าประตูไปเสียเฉยๆ หงส์ขาว นำหน้า 1-0
 
        เวสต์แฮม ต้องพยายามตั้งเกมสู้ใหม่ และนาที 21 ได้ฟรีคิกระยะหวังผล มาร์ค โนเบิ้ล สาดเข้าไประยะอันตราย มิเชล ฟอร์ม ต้องบินทุบทิ้งออกมาก่อนจะโดนเข้าชาร์จ
 
        แล้วถึงนาที 29 สกอร์ก็ฉีกเป็น 2-0 อย่างน่าตกตะลึงสำหรับแฟนบอลทีมเยือน เจมส์ คอลลินส์ จ่ายคืนหลังพลาด แปด้วยขวาไปชนเท้าซ้ายตัวเอง เปิดทางให้ มิชู ปราดเข้าไปจิ้มสวนตัว ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น ตุงตาข่าย หงส์ขาวทิ้ง 2-0 ในนาที 29
 
        นาที 34 เวสต์แฮม เกือบตีไข่แตกได้ทันควัน จังหวะสาดฟรีคิกเข้าไป แม็ทธิว จาร์วิส เอี้ยวตัววอลเลย์ต่อส่งลูกเข้าหากรอบ มิเชล ฟอร์ม ล้มตัวซูเปอร์เซฟด้วยมือเดียวหวุดหวิด
 
        ในขณะที่ สวอนซี ตั้งเกมรุกขึ้นไปก็เกือบได้เฮเพิ่มเหมือนกัน บอลเร็วต่อไปถึง นีล เทย์เลอร์ ยิงยัด ยัสเคไลเน่น ต้องปัดพ้นคานไป
 
        เกมของ สวอนซี ยังไหลลื่นและเหนือกว่าชัดเจน เวสต์แฮม พยายามดันเกมรุกในช่วงท้าย แต่ก็สร้างอันตรายอะไรไม่ได้เต็มที่นัก จนหมดครึ่งแรกลงไป สวอนซี นำสวยๆ 2-0
 
        ลงไปต่อครึ่งหลัง บิ๊กแซม ส่ง ริคาร์โด้ วาซ เท ลงไปเสริมเกมรุก แต่โอกาสลุ้นแรกเป็นฝั่งหงส์ขาว นาที 49 แดนนี่ เกรแฮม ยิงไปจากเส้นเขตโทษ ยัสเคไลเน่น ต้องพุ่งปัดออกหลัง
  
        นาที 56 สวอนซี พลาดประตูที่สามอย่างน่าเสียดาย บอลแทงทะลุให้  แดนนี่ เกรแฮม วิ่งหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแล้ว แต่พยายามยิงหนีมือ ยัสเคไลเน่น จนเบี่ยงพ้นกรอบไปเสีย
 
        เกมของ เวสต์แฮม ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันทั้งสิ้น สวอนซี ยังคงต่อบอลรุกเข้าใส่หวังยิงประตูที่สาม กระทั่งนาทีที่ 64 ก็เช็คบิลลูก 3-0 จนได้ บอลชิ่งกันหลายทอดขึ้นทางขวา สุดท้ายไปถึง เวย์น เราท์เล็ดจ์ ตวัดเข้าในให้ แดนนี่ เกรแฮม ยิงต่อไม่จับ บอลเด้งเข้าประตูไม่เหลือ เป็น 3-0 ของเจ้าถิ่น
 
        สี่นาทีต่อมา เวสต์แฮม ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น วาซ เท วิ่งเข้าอัดเต็มข้อแนวเรียด ไม่ผ่าน ฟอร์ม
 
        ช่วงสิบกว่านาทีที่เหลือ สวอนซี เน้นครองบอลไว้กับตัว ในขณะที่ เวสต์แฮม ก็แทบไม่ได้สร้างความปั่นป่วนอะไรให้เกมรับเจ้าถิ่นได้เลย จนสุดท้ายเกมจบไป สวอนซี ชนะสุดหรู 3-0 เท่ากับสองนัดกด 8 ประตู และไม่โดนเจาะตาข่ายเลย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
สวอนซี :
มิเชล ฟอร์ม, อังเคล รังเคล, ชิโก้ ฟลอเรส, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, นีล เทย์เลอร์, ลีออน บริตตัน, เนธาน ดายเออร์, โจนาธาน เด กุซมัน, มิชู, เวย์น เราต์เลดจ์ , แดนนี่ เกรแฮม
เวสต์แฮม : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, วินสตัน รีด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, เจมส์ คอลลิ่นส์, จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์, แม็ทธิว จาร์วิส, เควิน โนแลน, มาร์ค โนเบิ้ล, โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ , กีย์ เดเมล, คาร์ลตัน โคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เกมแมวดำ-เร้ดดิ้งยกเลิกหลังน้ำท่วมสนาม
    ศึก พรีเมียร์ลีก ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ กับ เร้ดดิ้ง ในคืนวันเสาร์นี้ ต้องถูกยกเลิกไปอย่างกะทันหัน หลังน้ำท่วมสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เพราะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก
  • ผีแดงเฉือนฟูแล่ม3-2,อาร์วีพี-คางาวะยิง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ควง ชินจิ คางาวะ ซัดคนละลูกประเดิมสีเสื้อ ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
  • หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นก็จะได้มาสวมชุด "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ หลังตอนแรกมีข่าว อาร์เซน่อล จะได้ตัว แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องพลิกไป 8 ตลบ
  • โอนีลมั่นใจเฟล็ทเชอร์ยิงหักปากกาเซียน
    มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างสุดๆ ว่าเงินกว่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ที่หมดไปกับ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ หัวหอกชาวสกอตแลนด์ กระชากตัวมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตน วันเดอเรอร์ส จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเป็นนักเตะกองหน้าคุณภาพสูงที่ถูกมองข้าม และโดนประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »