ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” ลั่นทีมไม่เคยยอมแพ้ ชี้โอกาสแชมป์อยู่ในมือ

“มุ้ย” ลั่นทีมไม่เคยยอมแพ้ ชี้โอกาสแชมป์อยู่ในมือ

Posted 27/08/2012 by mtutd.tv

 

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม “กิเลนผยอง” มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้หลังเป็นฝ่ายตามหลัง ชลบุรีฯ ถึงสองครั้ง ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ลั่นโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในกำมือ

นำโด่งในตำแหน่งดาวซัลโวด้วยจำนวน 16 ประตู สำหรับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หลังเกมล่าสุดยิง 1 ประตูสำคัญช่วยให้ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ ชลบุรีฯ 2-2 โดยหลังเกมกองหน้าตัวเก่งวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน MTUTD.TV ว่า การมาเยือนทีมแข็งแกร่งอย่าง “ฉลามชล” ไม่ใช่งานง่าย พร้อมชมทีมมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้แม้ถูกนำถึง 2 ครั้ง ชี้โอกาสคว้าแชมป์เปิดกว้าง ปลุกทีมรักษาฟอร์มเก่งจนจบฤดูกาล

“ทุกครั้งที่มาเยือนที่นี่ไม่ใช่เกมง่าย เราแสดงให้เห็นว่าไม่เคยยอมแพ้ทุกครั้งที่เราโดนนำ ทุกคนก็พยายามเล่นในเกมของตัวเองจนกลับมาเสมอได้ คะแนนห่างกัน 10 แต้มเหมือนเดิมถือเป็นเรื่องที่ดี ผมว่าปีนี้โอกาสเรามาแล้ว เราก็ต้องคว้ามันมาให้ได้”

“ขอบคุณกองเชียร์ที่ให้กำลังตลอด 90 นาทีเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าทีมจะโดนนำถึง 2 ครั้ง เป็นแรงกระตุ้นให้พวกผมยังวิ่งยังทำงานหนักต่อไป ขอบคุณมากครับ”

สำหรับหนึ่งประตูที่ทำได้ในเกมนี้ของ ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้เจ้าตัวรั้งอันดับหนึ่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ ด้วยจำนวน 16 ประตู โดยถือเป็นฤดูกาลที่ “เจ้ามุ้ย” ยิงประตูในไทยลีกได้มากที่สุด นับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯตายยาก!ไล่เจ๊าฉลามชลสุดมันส์2-2
    ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ยังคงไร้พ่ายต่อไป หลังไล่เจ๊า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงสุดมันส์ 2-2 ทั้งที่โดนยิงนำตลอด โดย "ฉลามชล" ได้ประตูจาก นพนนท์ คชพลายุกต์ นาทีที่ 33 และ พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 63 ส่วน "กิเลนผยอง" ได้จาก อัดนัน บาราคัต นาทีที่ 53 และ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตีเสมอ นาทีที่ 79 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'
    บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” พาสื่อมวลชนมากกว่า 20 ชีวิต เยี่ยมชมที่พักใหม่ของบรรดาพ่อค้าแข้ง “เซราะกราว” เจ้าตัวชี้ "ที่นี่หรูสุดในไทย"
  • ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”
    ผ่านมากว่าครึ่งทางสำหรับภารกิจ “Retrun of the champions” เคมเปญยักษ์ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาถึงตอนนี้ขุนพล “กิเลนผยอง” หวังไกลแค่ไหนกับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ วันนี้ทีมงาน MTUTD.TV มีบทสัมภาษณ์ขุนพลตัวหลักเปิดใจกับภารกิจที่เหลือในฤดูกาลนี้
  • แฟนตอบรับดี เสื้อขาว-เทา ยอดขายทะลุ
    "เดอะเซนต์" ปลื้ม "ฉลามชล" เปิดจำหน่ายชุดเยือน "ขาว-เทา" วันแรก แฟนคลับตอบรับดีเกินคาด ยอดทะลุกว่า 1,000 ตัว คาดล๊อตแรกหมดภายในสัปดาห์หน้าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »