ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกยิงสุดเทพ ของเทพผีตัวใหม่ "ฟาน เพอร์ซี"

ลูกยิงสุดเทพ ของเทพผีตัวใหม่ "ฟาน เพอร์ซี"

Posted 27/08/2012 by rakball.net

 

"ฟาน เพอร์ซี" โชว์ความคมหลังประเดิมเป็นตัวจริงยิงให้ักับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนยูฯ ในเกมส์ที่เอาชนะฟูแล่มไป 3-2 เป็นการยิงลูกแรกให้กับทีมใหม่ได้อย่างสมราคา

ช็อดเด็ดวันนี้มาชมลูกยิงสุดสวยของดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วอย่าง "โรบิน ฟาน เพอร์ซี" ที่ยิงประตูให้กับสังกัดใหม่อย่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"ได้แล้ว ในเกมส์ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม ไปอย่างสุดมันส์

และนี่ก็เป็นประตูที่การันตรีได้ว่า กองหน้ารายนี้ยังมีความคมกริบ และพร้อมที่จะยิงทุกทีมเพื่อคว้าชัยชนะและแชมป์เปี้ยนมาสู่ถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" และนี่ก็เป็นลูกเก่งของเขาเลยทีเดียว...

 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!เดอะซันปูดรูนเดี้ยงหนักส่อพัก2เดือน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องอดลงสนามนานถึง 2 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมที่ต้นสังกัดเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 26 ปี มีสิทธิ์อดลงเล่นรวมแล้ว 14 เกมด้วยกัน
  • แฟนผีกรี๊ด!โบลต์โผล่ชูเสื้อเกมเชือดเจ้าสัว
    งานนี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เมื่อ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกราชาวจาเมกา โผล่มาโชว์ตัวถึงสนาม ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" ยังโพสต์ท่าประจำตัวให้ได้เห็นกันเต็มๆ อีกต่างหาก
  • เปิดบ้านเบสต์สมัยเด็กให้แฟนๆได้เข้าพักใกล้ชิด
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันเป็นจริง ได้ใกล้ชิด จอร์จ เบสต์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ผู้ล่วงลับ แบบใกล้ชิดติดขอบเตียง โดยจ่ายเงินเพียง 60-125 ปอนด์ ก็เข้าไปพักในบ้านสมัยเยาว์วัยของดาวเตะรายนี้ได้แล้ว แถมยังจะได้รู้เรื่องราวของเจ้าตัวแบบเจาะลึก ที่ไม่เคยมีคนรู้มาก่อนอย่างผลการเรียน หรือแม้แต่จดหมายแสดงความรู้สึกก่อนได้ลงประเดิมให้ "ผีแดง" นัดแรก ซึ่งตอนนี้ยอดจองเข้าพักถล่มทลายมีคิวยาวไปถึงสิ้นเดือนกันยายนกันเลยทีเดียว
  • คางาวะลั่น "นี่ยังไม่ใช่เวลาฉลองประตูแรก"
    กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกของตัวเองในเกมอย่างเป็นทาง การให้ต้นสังกัดได้ เผยว่าเขายังต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จึงไม่ใช่เวลาสำหรับดีใจในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »