ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดเห่อ!เซอร์ชูคางาวะเป็นนิวร็อบโบ้

สุดเห่อ!เซอร์ชูคางาวะเป็นนิวร็อบโบ้

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเห่อ ชินจิ คางาวะ กองกลางญี่ปุ่น ไม่น้อย ล่าสุดยกย่องว่าจะสามารถผลิตสกอร์ให้กับทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เหมือนสมัยที่มี ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก นำทัพแดนกลางในยุค 90

        คางาวะ เบิกสกอร์แรกในเกมอย่างเป็นทางการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์
 
        เฟอร์ กูสัน เอ่ยถึงมิดฟิลด์เลือดบูชิโด ที่ยิง 12 ประตูกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซีซั่นที่แล้วว่า "เราได้ประตูค่อนข้างน้อยจากแดนกลาง ในช่วงซีซั่นหลังๆ มันเคยมีช่วงเวลาที่ ไบรอัน ร็อบสัน ยิงประตูให้คุณได้เป็นโหล และ พอล สโคลส์ ในวันของเขาก็ยิงให้เราเป็นสิบเหมือนกัน"
 
        "ช่วงหลัง เราไม่เห็นใครทำได้แบบนั้น ผมเชื่อว่า คางาวะ จะทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับเรา พร้อมด้วยการมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำให้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะไม่เสียแชมป์เพราะผลต่างประตูได้เสียอีกแล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!ผีพร้อมโละนานี่-อันแดร์สัน
    เมล์ ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ปูดข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมพร้อมพิจารณาข้อเสนอปล่อยตัว 2 กองกลางอย่าง อันแดร์สัน กับ นานี่ ออกไปในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะใหม่เข้าเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา
  • ลูกยิงสุดเทพ ของเทพผีตัวใหม่ "ฟาน เพอร์ซี"
    "ฟาน เพอร์ซี" โชว์ความคมหลังประเดิมเป็นตัวจริงยิงให้ักับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนยูฯ ในเกมส์ที่เอาชนะฟูแล่มไป 3-2 เป็นการยิงลูกแรกให้กับทีมใหม่ได้อย่างสมราคา
  • ช็อก!เดอะซันปูดรูนเดี้ยงหนักส่อพัก2เดือน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องอดลงสนามนานถึง 2 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมที่ต้นสังกัดเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 26 ปี มีสิทธิ์อดลงเล่นรวมแล้ว 14 เกมด้วยกัน
  • แฟนผีกรี๊ด!โบลต์โผล่ชูเสื้อเกมเชือดเจ้าสัว
    งานนี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เมื่อ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกราชาวจาเมกา โผล่มาโชว์ตัวถึงสนาม ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" ยังโพสต์ท่าประจำตัวให้ได้เห็นกันเต็มๆ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »