ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก วอน ขอจบข่าว วี เปิดใจ รับหนุ่มคนใหม่แล้ว...

ปุ๊กลุก วอน ขอจบข่าว วี เปิดใจ รับหนุ่มคนใหม่แล้ว...

Posted 28/08/2012 by Gossip Star

            ยันถ่านไฟเก่าไม่มีคุ! นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วอนขอจบข่าวพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ  แย้มมีหนุ่มดูใจคนใหม่แล้ว บอกอยู่ในขั้นศึกษา แต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อน อุบเป็นคนนอก-ในวงการ เปรยรอให้ชัวร์บอกแน่ นอกจากนี้เจ้าตัวแจงภาพในอินสตาแกรมถ่ายร่วมเฟรมกับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่างสาว อั้ม พัชราภา และสาว พลอย เฌอมาลย์ ปัดตีสนิทหวังเข้าเดอะแก๊งค์ซุปตาร์!!

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอัพเดทเรื่องความรัก นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยมาว่า

            "หนูว่าชีวิตคนเราโสดมานาน ก็เป็นเรื่องปกติที่มีคนเข้ามา แต่ทุกคนก็อยู่ในขั้นพูดคุย ทำความรู้จักกัน แต่มันก้าวไปมากกว่านี้ไปไม่ได้ เหมือนว่าอีกขาของเรายังถูกดึงอยู่กับข่าวพี่วีมา 2 ปีแล้ว ฉะนั้นถ้าเราถูกปล่อยขาอันนั้นออกแล้ว เราคงได้ก้าวต่อไปกับคนที่ดีๆ ที่เข้ามา เพราะหนูเองก็ไม่อยากเสียโอกาสดีๆ ที่มีคนดีๆ เข้ามาแล้ว มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่เราลองทำความรู้จัก (หนุ่มคนนั้นเป็นใคร?) เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ให้หนูก้าวเข้าไปมากกว่าแค่คุยกัน หนูค่อยมาบอก (เป็นคนในหรือนอกวงการ?) ไม่บอกดีกว่าค่ะ"

            "ถ้าทุกคนอยากรู้ ก็ให้ปิดอันเก่าๆ ก่อน เพราะมันจะได้มีเรื่องดีๆ ให้เราก้าวต่อไป ไม่แน่อาจจะมีภาพคู่ออกมา เพราะเราอดใจไม่ไหวที่อยากเจอกันก็ได้น่ะ(หัวเราะ) (เขาถามถึงข่าวกับหนุ่มวีบ้างไหม?) เขาก็ถามน่ะ เพราะถ้าเขาจะจริงจัง เขาก็อยากรู้ว่า สรุปกับพี่วีเป็นอย่างไร ทำไมเขายังส่งข้อความมาอีกเหรอ แต่เขาไม่ได้ถึงกับเช็คมือถือ เพราะหนูยังเป็นสาวโสดอยู่ค่ะ หนูมีสิทธิ์ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง และหนูก็คิดว่าใครที่เข้ามาในชีวิตหนูต้องเป็นคนที่ดีๆ (เน้นเสียงมาก) แล้วค่ะ"

            พอถามถึงภาพในอินสตาแกรม ที่ช่วงนี้ถ่ายรูปแต่นางเอกเบอร์หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสาว อั้ม พัชราภา และสาว พลอย เฌอมาลย์ หลายคนมองว่าพยายามจะตีสนิท หวังเข้ากลุ่มซุปตาร์หรือเปล่า? สาวปุ๊กลุก แจงว่า

            "หนูว่าคนเราเลื่อนลำดับขึ้นไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการถ่ายรูปภาพ หนูก็คงไม่ต้องทำอะไร คงไปสแตนบายถ่ายรูปอย่างเดียว คือเราแค่ชื่นชอบผลงานของพี่ๆ เขา หนูเองก็พึ่งเข้าวงการ ก็เหมือนเป็นแฟนคลับของพี่ๆ หลายคน พอเราชื่นชอบก็เลยเข้าไปถ่ายรูปกับพี่เขาค่ะ (ดูเหมือนสนิทกันมาก?) หนูคิดว่าแฟนคลับหลายคนพอเจอดาราก็วิ่งเข้าไปกอด หนูเองก็รู้สึกแบบนั้น เพราะติดตามผลงานของพี่เขาตั้งนาน วันนี้มีโอกาสได้เจอหนูขอกอดให้หนูมีแรงบันดาลใจก็เท่านั้นเองค่ะ และหนูก็จะดูวิธีพูด ว่าเขาพูดอย่างไรถึงได้เป็นซุปตาร์ค่ะ"

           "ถามว่าหนูรู้สึกนอยไหม หนูว่าไม่นะคะ ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่แอบปลื้ม หรือว่าชอบใคร หนูคิดว่าประชาชนทุกคนน่าจะเข้าใจ (ก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกมีข่าวว่าไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงเลย?) หนูว่าเราเจอใครทุกคนก็เป็นเพื่อนเรา เพียงเราต้องดูว่าคนไหนที่สามารถทำให้เราอยู่แล้วอุ่นใจ เราพูดคุยได้ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนนอกวงการ เพราะเรารู้จักกันมาสิบกว่าปีแล้ว หนูเข้าวงการมา 2 ปี เพื่อนที่อยู่ 2 ปีคงไม่สนิทเท่าเพื่อนที่รู้จักกันมาสิบปีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...
    มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้าเนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได...
  • แดนเซอร์ทำเสียว จับหมับ! "ปุ๊กลุก''
    เห็นทีแรกแล้วร้อง โอ้ววว!! นางเอกสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปเดินแฟชั่นวันก่อน ออกลีลาแดนซ์นิดๆ กับแดนเซอร์หนุ่ม มีการทำเสียวอุ้มขึ้นไปนั่งบนบ่า อั๊ยย่ะ!! นั่นมือเจ้าหนุ่มเกือบไปแล้ว!! ส่วนสาวปุ๊กลุกเองก็โชว์เพลินไม่ได้นึกอะไร แหม!!!..พลาดไปนิด เป็นเรื่องเลยนะเนี่ย..อิอิ
  • ปุ๊กลุก เมิน แตงโม แทคทีม ใบเตย ยี้ตน บอกไม่มีขอเกี่ยว
    ปุ๊กลุก เมิน แตงโม แทคทีม ใบเตย ยี้ตน บอกไม่มีขอเกี่ยว
  • “ปุ๊กลุก” ปัดแผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองละครให้ตัวเองเป็นข่าว
    “ปุ๊กลุก” ไม่รู้ “ใบเตย-แตงโม” เทคทีมยี้ บอกไม่กลัวและไม่เคลียร์ ขอบคุณคนมองวางตัวดีกว่า พร้อมไม่ใส่ใจข่าวแตงโม เชิดใส่ในงานทีวีพูล ก่อนโต้แผนสูงลงทุนวิ่งชนกระจกในกองฯ “อุบัติเหตุ” เพื่อสร้างกระแสเกิดศึกน้ำลายไม่จบสักที สำหรับนางเอกแห่งวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” กับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” แต่ครั้งนี้มีกระแสข่าวว่าตอนนี้ปุ๊กลุกกำลังโดยรุม จากทั้งสาว “แตงโม” และโจทก์เก่านักร้องล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »