ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิลล์สไม่ปลื้มฟอร์มปล่อยวินซ์ยังพ้นทีม

บิลล์สไม่ปลื้มฟอร์มปล่อยวินซ์ยังพ้นทีม

Posted 28/08/2012 by siamsport

วินซ์ ยัง จอมทัพผิวสี ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น จนโดนบัฟฟาโล่ บิลล์ส หั่นออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยตัววินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว
 
จอมทัพวัย 29 กะรัต ซึ่งเคยถูกดร๊าฟท์อันดับ 3 ระหว่างการคัดเลือกผู้เล่นหน้าใหม่เมื่อปี 2006 ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการโชว์ฟอร์มการเล่นระหว่างการลงสนามให้บิลล์ส ในเกมช่วงปรี-ซีซั่น ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา โดยเขาเสีย 2 อินเตอร์เซ็ป และขว้างบอลเข้าเป้าหมายเพียง 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
 
ยัง เขียนลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ผมอยากของคุณฝ่ายบริหารของบิลล์ส สำหรับโอกาส และหวังว่าฝ่ายบริหาร และเพื่อนร่วมทีมของผม จะโชคดีในฤดูกาลนี้"
 
ทั้งนี้ ควอเตอร์แบ็กผิวสี ซึ่งปักหลักอยู่กับเทนเนสซี่ ไตตันส์ 5 ฤดูกาล ก่อนย้ายไปสังกัดฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อปีก่อน ขว้างบอลทัชดาวน์ทั้งสิ้น 46 ครั้ง เสีย 51 อินเตอร์เซ็ป ตลอดการลงสนามในศึกคนชนคน 60 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานจริง!แฟนสาวชมแฮมิลตันร้องเพลงเพราะ
    ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่ ออกโรงชมนักขับวัย 27 ปีว่า มีเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาก็ตาม ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน คงได้ยิ้มแก้มปริเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวยของเขา และป๊อปสตา...
  • วู้ดส์นิ่งที่เบอร์3โลก/ช้างหล่นที่119
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงครองเบอร์ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ตามมาด้วย ลุค โดนัลด์ จากอังกฤษ และ ไทเกอร์ วู้ดส์ จากสหรัฐอเมริกา ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย หล่นลงไปเป็นมือ 119 โลกแล้ว
  • สยอง!เปากรีฑาดับหลังโดนแหลนพุ่งเสียบคอหอย
    ดีเตอร์ สแตร๊ค ผู้ตัดสินรุ่นใหญ่ของการแข่งกีฬาพุ่งแหลนในเมืองเบียร์ ถูกแหลนแทงเข้าที่คอหอย ระหว่างการแข่งกรีฑาระดับเยาวชน ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องเสียชีวิตในที่สุด เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกระบอกเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ตอนนี้ได้มีการสืบสวนถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในขั้นต้นมันน่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้นเกิดเรื่องช็อกปนเศร้าขึ้นในวงการกรี...
  • กระหึ่ม!โคทำสถิติเด็กสุดซิวแชมป์แอลพีจีเอฯ
    ลีเดีย โค โปรดาวรุ่งจากแดนกีวี สร้างประวัติศาสตร์กระชากแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ มาครองด้วยวัยเพียง 15 ปี หลังโชว์ผลงานสุดยอด คว้าแชมป์รายการ ซีเอ็น แคนาเดี้ยน วีเมนส์ โอเพ่น มาเชยชมด้วยสกอร์รวมทิ้งขาด พาร์ค อินบี สาวเกาหลีใต้ อันดับ 2 ถึง 3 สโตรก ด้าน "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา จบด้วยอันดับ 68 ร่วม ตีเกินไปอีก 4 โอเวอร์พาร์ 76 ในวันสุดท้าย ทำให้มีสกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ 296ลีเดีย โค นักกอล์ฟสาวดาวรุ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »