ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซะงั้น! คลิปหลุด โอเด็ต ที่แท้ถ่ายเอ็มวี

ซะงั้น! คลิปหลุด โอเด็ต ที่แท้ถ่ายเอ็มวี

Posted 29/08/2012 by kapook

      จากคลิปภาพหลุดหน้าคล้ายโอเด็ตที่ฮือฮาไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในคลิประบุหัวข้อว่า "โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็ม ๆ" ความยาว 1.01 นาที บันทึกภาพของหญิงสาวหน้าคล้าย โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่เปลือยทั้งตัว กำลังโพสท่าให้ทีมงานถ่ายรูปตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

      ล่าสุดเมื่อสืบไปสืบมาก็พบว่า คลิปดังกล่าวไม่ใช่คลิปหลุดแต่อย่างใด แต่ผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นโอเด็ตจริง ๆ โดยแหล่งข่าวทราบมาว่า เธอกำลังจะเปิดตัวเพลงใหม่ และคลิปนี่ก็เป็นการถ่ายเอ็มวีของเธอ ซึ่งจริง ๆ แล้ว เธอไม่ได้โป๊ทั้งตัว เพราะได้มีการเซฟเฉพาะของสงวนเอาไว้แล้ว

      เอ้า! งานนี้ไม่รู้ว่าคลิปเบื้องหลังหลุดออกมาสู่สายตาคุณผู้ชมได้อย่างไร ไม่รู้มือดีที่ไหนปล่อยกันล่ะนี่ ???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...
    กลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน นางเอกสาว ปู ไปรยา ก็ปลื้มใจสุดๆ หลังสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกกระแสตอบดีเกินคาด ก่อนขอเบรกแชะหวิว แถมรีบส่ายหน้าไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นอกจากนี้ สาวปู ยังงดตอบข่าวเม้าท์หนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ มีหวานใจตัวจริง บอกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมทั้งเมินภาพหลุดเก่าโผล่อีกระลอก ยันตอนนี้วางตัวดี เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว!! พอถามถึงกระแสตอบรับถ่ายแบบแฟช...
  • ช็อก จีจ้า ญาณิน ตั้งท้อง 5 เดือน...
    ช็อกวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนแล้ว หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม แอนเดรีย น้องชายของนักร้องสาว พาเมล่า เบาว์เด้น ล่าสุดทาง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า จีจ้า ตั้งท้องจริง แต่อุบรายละเอียด ยันว่าไม่มีผลกระทบอะไรต่อภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง ภาค 2 แต่อย่างใด เนื่องจากนางเอกสาวไม่มีคิวถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ยังไง...
  • สรรพากรจ่อสอบ"พลอย,อั้ม,ณเดชน์"ดาราเลี่ยงภาษี
    ดร.สาธิต อธิบดีกรมสรรพากร ชี้ผิดทั้งคู่กรณีนางเอกดัง ''พลอย-เฌอมาลย์'' ใช้บัตร ปชช. ผู้อื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์แทน ล่าสุด วงในเผย เตรียมเรียกดาราดังเจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ชี้แจงเกี่ยวกับภาษีเงินได้ใน แต่ละปี
  • ''เพี๊ยซ''บิ๊กไซส์!
    เรียกว่าทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล ที่สวมชุดราตรีเกาะอกอวดเต้าบิ๊กไซส์มาร่วมงาน FHM 9th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 เมื่อวันก่อน แหม...เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าหนักอกหนักใจแทน ''สาวเพี๊ยซ'' เสียจริงจริ๊ง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »