ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เลดี้ กาก้า'' สุดเริ่ด!แก้ผ้าบันทึกเสียง

"เลดี้ กาก้า'' สุดเริ่ด!แก้ผ้าบันทึกเสียง

Posted 30/08/2012 by siamdara

    เรื่องความคิดบรรเจิดหลุดโลก แปลกแหวกแนว งานนี้ไม่มีใครเกินหน้าเกินตา เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวสุดห่ามไปได้ ล่าสุดมีแนวความคิดที่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีนักร้องทั่วโลกคนไหนใครกล้าทำแบบเธอบ้าง เพราะแม่เจ้าประคุณโดนนินทาว่าลงทุนแก้ผ้าบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงในช่วงต้นปี 2013 โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากกว่าการที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดอาภรณ์จะทำให้เสียงเธอทรงพลังมากยิ่งขึ้น!!!


    ช่วงที่ผ่านมา ทุกๆ คนคงเห็นความซ่าบ้าบิ่นในเรื่องการแต่งตัวของ เลดี้ กาก้า มาตลอด ไม่ว่าเธอใส่ชุดไหนต้องทำให้หลายๆ คนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เพราะการแต่งตัวของเธอเรียกเสียงฮืฮอาได้เสมอ อย่างชุดเนื้อสดที่ทำเอาต้องอึ้งกิมกี่ เพราะไม่มีใครคิดว่าเธอจะปิ๊งไอเดียแบบนี้ได้ พูดง่ายๆ ว่าถ้าหากไม่มีความคิดหลุดโลกไม่มีทางที่จะรังสรรค์เสื้อผ้าชุดนี้ออกมาได้อย่างแน่นอน
    

    มาครั้งนี้ป็อปสตาร์สาวสุดมั่นบรรเจิดไอเดียอีกครั้งเมื่อแหล่งข่าวบอกว่าเธอสลัดเสื้อผ้าทิ้งระหว่างอยู่ในห้องอัดเสียง เนื่องจากมองว่าอิสระเสรีแบบไร้อาภรณ์ห่อกาย ทำให้เธอร้องเพลงดีขึ้น โดยแหล่งข่าวแฉว่า ''เลดี้ กาก้า เธอมีแนวคิดเรื่องแก้ผ้าสำหรับเพื่อบันทึกเสียงทำอัลบั้มใหม่ เธอบันทึกเสียงตัวเองในขณะที่ไม่สวมใส่อะไรเลย เธอคิดว่าการทำแบบนี้จะทำให้เสียงของเธอดียิ่งขึ้น''
    

    ก่อนหน้านี้ กาก้า ซึ่งกำลังทำอัลบั้มใหม่ในช่วงระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต Born This Way Ball เคยโพสต์ภาพเปลือยของตัวเองผ่าน ''ทวิตเตอร์'' เว็บสังคมออนไลน์ยอดฮิตเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นภาพเธอนั่งอยู่บนเก้าอี้ พร้อมกับยกแขนขาปิดหน้าอกหน้าใจ และนาผืนน้อยๆ ไว้ ซึ่งการกระทำดังกล่าว ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ได้ระบุว่า ''เลดี้ กาก้า ชอบการแก้ผ้าเป็นชีวิตจิตใจ เธอน่าจะไปร่วมทีมรักบี้ (ขึ้นชื่อเรื่องพฤติกรรมหลุดโลก) จริงๆ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาแมนธ่า แฮร์ริส งามแท้แบบธรรมชาติ
    อายุอานาม 38 ปีแล้ว แต่ ซาแมนธ่า แฮร์ริส พิธีกรทีวีแดนลุงแซม ยังแหล่มอยู่เลย หรือถ้าจะให้ถูกคงต้องเรียกว่าสวยสมวัย ไร้ซึ่งการศัลยกรรม ซึ่งก็สวยแล้วแหละ จากที่เห็นเธอเล่นน้ำทะเลที่มาลิบูอย่างสนุกสนาน สดใส ร่าเริง
  • ซะงั้น! คลิปหลุด โอเด็ต ที่แท้ถ่ายเอ็มวี
    จากคลิปภาพหลุดหน้าคล้ายโอเด็ตที่ฮือฮาไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในคลิประบุหัวข้อว่า "โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็ม ๆ" ความยาว 1.01 นาที บันทึกภาพของหญิงสาวหน้าคล้าย โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่เปลือยทั้งตัว กำลังโพสท่าให้ทีมงานถ่ายรูปตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุดเมื่อสืบไปสืบมาก็พบว่า คลิปดังกล่าวไม่ใช่คลิปหลุดแต่อย่างใด แต่ผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นโอเด็ตจริง ๆ โดยแหล่งข่าวทราบมาว่า เธอกำลังจะ...
  • ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...
    กลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน นางเอกสาว ปู ไปรยา ก็ปลื้มใจสุดๆ หลังสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกกระแสตอบดีเกินคาด ก่อนขอเบรกแชะหวิว แถมรีบส่ายหน้าไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นอกจากนี้ สาวปู ยังงดตอบข่าวเม้าท์หนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ มีหวานใจตัวจริง บอกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมทั้งเมินภาพหลุดเก่าโผล่อีกระลอก ยันตอนนี้วางตัวดี เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว!! พอถามถึงกระแสตอบรับถ่ายแบบแฟช...
  • ช็อก จีจ้า ญาณิน ตั้งท้อง 5 เดือน...
    ช็อกวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนแล้ว หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม แอนเดรีย น้องชายของนักร้องสาว พาเมล่า เบาว์เด้น ล่าสุดทาง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า จีจ้า ตั้งท้องจริง แต่อุบรายละเอียด ยันว่าไม่มีผลกระทบอะไรต่อภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง ภาค 2 แต่อย่างใด เนื่องจากนางเอกสาวไม่มีคิวถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ยังไง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »