ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จีจ้า"รับท้องก่อนแต่ง5เดือนแล้วกับผช.ผกก.

"จีจ้า"รับท้องก่อนแต่ง5เดือนแล้วกับผช.ผกก.

Posted 30/08/2012 by siamdara

    หลังมีกระแสข่าวลือออกมาได้พักหนึ่งถึงการตั้งครรภ์ของนักแสดงคิวบู๊ร่างเล็ก ''จีจ้า'' ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ ''ช็อคโกแลต'' และถือเป็นนักแสดงคิวบู๊คนสำคัญทางฟากฝ่ายหญิงของค่ายสหมงคลฟิล์ม


    โดยกระแสข่าวนี้ได้รับการยืนยันเบื้องต้นจากผู้กำกับฯ ชื่อดัง ''ปรัชญา ปิ่นแก้ว'' ว่าสาว ''จีจ้า'' นั้น ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว สำหรับในส่วนของบุคคลที่เป็นพ่อของเด็กในท้องนั้น แหล่งข่าวในแวดวงภาพยนตร์เผยว่า ก็คือแฟนหนุ่มของสาวจีจ้าที่ชื่อ ''เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้นท์'' น้องชายของนักร้องสาว ''พาเมล่า เบาว์เด้นท์'' ซึ่งทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับฯ ในแวดวงภาพยนตร์ โดยที่ผ่านมาทั้งสองนั้นต่างก็มีความสนิทสนมเป็นอย่างมาก จนสานสัมพันธ์ถึงขั้นคบหาดูใจกัน
    

    ล่าสุด น.ส.ญาณิน วิสมิตะนันทน์ นางเอกนักบู๊ชื่อดัง วัย 28 ปี เดินทางมาพร้อมสามี นายเอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้นท์ น้องชายของ ''พาเมล่า เบาว์เด้นท์'' นักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เพื่อแถลงข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ 5 เดือน ที่โรงหนังเฮาส์ ย่านอาร์ซีเอ โดยเธอยอมรับว่าได้ตั้งครรภ์ 5 เดือนจริง และได้มีการไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดคลอดจะเป็นช่วงมกราคมปีหน้า โดยหลังจากนี้เจ้าตัวจะขอหยุดพักงานเป็นเวลา 2 ปี เพื่อเลี้ยงดูบุตร ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้นเจ้าตัวได้เผยกับนักข่าวว่า ได้มีการจัดงานแต่งอย่างเรียบง่ายไปแล้วตั้งแต่ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งยอมรับว่าท้องก่อนแต่ง ช่วงถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 จริง โดยบอกว่าขณะถ่ายทำตนนั้นไม่ทราบว่ากำลังตั้งครรภ์
    

    โดยก่อนอื่นเธอเผยถึงที่ไปที่มาที่เธอไปได้รู้จักกับหนุ่ม ''เอเดรียน'' ว่าเป็นในลักษณะเพื่อนสนิทที่ปรึกษาได้ทุกเรื่องจนต่อมาได้พัฒนาเป็นคนรู้ใจ
                 

    ''จ้ากับพี่เดรียนเจอกันครั้งแรกประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันที่ค่อนข้างสนิทกัน เวลาจ้ามีปัญหาส่วนตัวหรือหัวใจก็ปรึกษาพี่เดรียน ตัวจ้าเองก็รู้เรื่องส่วนตัวของเขาเหมือนกัน เรารู้สึกว่าเราสบายใจเวลาที่เราสามารถคุยได้ทุกเรื่อง คุยได้ทุกอย่าง เพราะเขารับฟังตลอด เราเริ่มมาสนิทกันช่วงถ่ายหนัง ''The Kick''  แต่ว่าก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เรามาเป็นแฟนกันโดยที่ไม่ได้เอ่ยปากบอกว่าเราเป็นแฟนกัน ความรู้สึกมันมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงที่ก่อนถ่าย ''หนังต้มยำกุ้ง'' ประมาณตุลาคมปีที่แล้ว คนรอบข้างก็รับรู้ว่าเป็นแฟนกัน''
    

    รู้สึกประทับใจผู้ชายคนนี้ตรงไหน?
    จีจ้า : ''ประทับใจพี่เดรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนเป็นเพื่อนกันเลยยังไม่ได้ประทับใจ (หัวเราะ) แต่รู้สึกว่าสบายใจที่ได้คุยกับผู้ชายคนนี้ทุกเรื่อง เขาเป็นคนที่แฟร์มากในทุกเรื่อง เขาจะรับฟังเราตลอด พอเป็นแฟนกัน พี่เดรียนก็ดูแลจ้าดีมากทุกๆ เรื่อง ซื้อข้าวให้ทาน เหนื่อยก็หาข้าวให้ทาน ตอนจ้าป่วยพี่เดรียนก็ไปนอนเฝ้า จะปาร์ตี้เมาแค่ไหน พี่เขาก็ไปรับ-ส่ง พอได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จ้ามีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้ ทุกวันนี้แทบไม่ต้องทำอะไรเลย จะงอแงแค่ไหนพี่เดรียนก็จะใจเย็นกับจ้า ทำให้ทุกอย่าง รักเขาตรงนี้ ไม่ใช่ว่าที่เขาทำให้ทุกอย่างนะ แต่รักตรงที่เขาอดทนกับเราทุกอย่าง แม้จากการเป็นเพื่อนถึงเป็นแฟนก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ไม่ต้องมานั่งเกร็งว่าเขาจะห้ามเราทำโน่นทำนี่ หึงไม่เข้าเรื่อง อีกอย่างที่ไม่กลัวเลยคือการนอกใจ เพราะเวลาเขาทำอะไร เขาจะบอกเราตลอด''
    

    ประทับใจภรรยาตรงไหน ?
    เอเดรียน : ''เราไม่ได้จีบกัน สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า มันกลายเป็นความผูกพัน อะไรอย่างเนี้ยครับ ประทับใจน้องตรงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง''
    

    จีจ้า: ''เวลาจ้าถามเขาก็ไม่ค่อยบอก ตอนนี้พี่เขาถามแล้วก็ช่วยบอกให้จ้ารู้ที''


    เอเดรียน : ''ไม่มีครับ บอกหมดแล้ว''
    

    คบกันกี่ปีแล้ว?
    จีจ้า : ''คบกันประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วง ''Elephant White'' ก็รู้จักกันแล้ว เป็นแฟนกันช่วงถ่ายต้มยำกุ้งก่อนเปิดกองค่ะ ประมาณ ปีที่แล้ว กลางๆ ปี ช่วงน้ำท่วมค่ะ''
    

    แต่งงานกันเมื่อไหร่ ?
    ''ต้องบอกก่อนว่าที่คบกับพี่เดรียนผู้ใหญ่ทางบ้านรับรู้หมด ตอนแรกหลังจากหมดคิวถ่าย ''ต้มยำกุ้ง'' ประมาณเดือนพฤษภาคม จ้าก็รู้สึกว่าประจำเดือนไม่มา ก็เช็กรอบแรกยังไม่เจออะไร หมดไป 2 เดือน ก็เช็กรอบ 2 ก็ปรากฏว่ามีน้องพอมีน้องปุ๊บ เราเคยแพลนกันว่า เราจะเก็บเงินไปเรื่อย พร้อมค่อยแต่ง เพราะก่อนหน้านี้แม่เคยถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่จะ 30 แล้ว ก็เลยปรึกษากันว่าจะแต่งงานกันดีกว่า เราก็แต่งกันแล้วเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา พิธีก็จัดแบบไทยที่บ้านย่านมีนบุรี แบบเรียบง่ายในหมู่ญาติเพราะก่อนหน้านี้เราคุยว่าเราทำอะไรกันแบบเรียบง่ายดีกว่า เพราะถ้าเรามีเจ้าตัวเล็กเราเก็บตังค์ให้เขาดีกว่า แต่งที่บ้านจ้าเองแถวมีนบุรี อารมณ์เหมือนขึ้นบ้านใหม่ด้วยเนอะ มีนิมนต์พระมา ก็คือเป็นการแลกแหวนกันตัดขั้นตอนไป ไม่มีรดน้ำค่ะ ก็ได้มีการแจ้งผู้ใหญ่ทางค่ายแล้วด้วยค่ะ''
    

    เรามีมุมมองยังไงกับการตั้งท้องก่อนแล้วเราแต่งกับสังคมสมัยนี้?
    จีจ้า : ''เรื่องมีน้องก่อนแต่ง ปัจจุบันนี้ก็ไม่ซีเรียสอะไรแล้ว แล้วก็แฟนๆ และเพื่อนๆ ทุกคนก็ให้กำลังใจ''
    

    ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายยอมรับด้วยหรือเปล่า?
    จีจ้า : ''ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็ยอมรับ เขาไม่ซีเรียสเรื่องพวกนี้ เพราะเขาบอกว่าอายุเยอะแล้ว ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่ง คือเมื่อน้องมาแล้วเราก็ต้องพร้อม เราต้องพร้อมเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วนะ''
    

    จะรับมือกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตรงนี้ที่อาจจะมีบ้างยังไง?
    จีจ้า : ''การมีน้องเป็นเรื่องน่ายินดีค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าจะมองว่ามันผิดตรงที่เรามีน้องก่อน แต่สุดท้ายแล้วการมีลูกทำให้การเป็นแฟนเปลี่ยนสถานะเป็นครอบครัว ทุกอย่างมันเติมเต็ม ครอบครัวเราสมบูรณ์มากขึ้นแล้วค่ะ''
    

    ''ถามว่าจะรับมือกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ยังไง ก็พร้อมที่จะบอก หลายคนถามว่าหายไปกบดานหรือเปล่า ไม่ได้ทำอะไรผิด จริงๆ ถ้ามีใครถามก็ยินดีจะบอกตรงๆ มาก อยู่ดีๆ เรามีน้องแล้วมาออกข่าวโดยที่ไม่มีใครถามมันก็ดูแปลกๆ แล้ววงจรชีวิตของจ้า อย่างเล่นหนังเสร็จ 1 เรื่อง จ้าก็จะหายไปซ้อม เป็นแบบนี้ตลอด คราวนี้พอถ่ายคิว ''ต้มยำกุ้ง'' เราเสร็จพอดีปุ๊บ ก็เหมือนเราก็ได้พักผ่อนเลย ไม่ได้หายค่ะ ก็ยังออกไปช็อปปิ้งเดินซื้อของกับพี่เดรียน กับเพื่อนตลอด ก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ไม่ได้แอบเลย''


    วางแผนหลังมีน้องอย่างไร ?
    จีจ้า: ''คิดว่าจากนี้ 2 ปีขอเลี้ยงน้องเองก่อน จะให้คุณแม่ช่วยเทรนให้แล้วก็จะเลี้ยงน้องด้วยตัวเองเลย สักปีสองปี แล้วจะรีบกลับมาทำงาน และจะเทรนร่างกายให้ฟิตเหมือนเดิม ก็ยังคงรับงานแต่อาจจะหลากหลายแนวมากขึ้น 9 ปีที่ผ่านมาจ้าเล่นหนังแอ็กชั่นมาตลอด ตอนนี้จ้าได้พักร้อนแล้ว และมีโบนัสชิ้นพิเศษในชีวิตแล้ว จ้าก็คงพักผ่อนแล้วให้พี่เดรียนทำงานค่ะ''
    

    ทางสหมงคลฟิล์มค่อนข้างที่จะวางแพลนงานไว้เยอะเหมือนกัน ?
    จีจ้า: ''ตอนที่มีน้อง ทางผู้ใหญ่ก็ได้รับทราบหมดแล้ว จ้าขอตอบเรื่องส่วนตัวแล้วกันค่ะ ถ้าเรื่องงานก็ให้พี่ปรัชญาหรือทางผู้ใหญ่เป็นคนชี้แจงดีกว่าค่ะ''
    

    ฉากที่ถ่ายภาพยนตร์ไปก่อนหน้านี้มันรุนแรงมากขนาดไหน?
    จีจ้า : ''ก็รุนแรง อันนี้ต้องถามพี่ปรัช แต่อันนี้จ้ายอมใจเขามากเลย เพราะ 2 เดือนที่ถ่ายเราไม่รู้เลย พอมารู้ตอนหลังหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ เราก็อึ้งไปเลย ถ้าเรารู้ก่อนเราคงขอลาออกคงไม่เล่นแล้ว แต่พอไปตรวจหมอก็บอกเราว่าสมบูรณ์ดีทุกอย่าง เจาะเลือดตรวจแล้ว เราก็ค่อยโล่งอก''
    

    สรุปแล้วน้องกี่เดือน?
    จีจ้า : ''เข้าเดือนที่ 5 แล้วค่ะ ประมาณต้นเดือนหน้าถึงจะรู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย นี่ก็รอลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ จ้าอยากได้ผู้หญิง ตัวพี่เดรียนอยากได้ผู้ชาย แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็ได้ รักหมด ขอให้แข็งแรง ครบ 32 ก็พอ (ฝากท้องที่ไหน) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ค่ะ กำหนดคลอดปลายเดือนมกราคม ปีหน้าค่ะ หรือไม่อาจจะก่อนสักอาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ค่ะ''


    มีการจดทะเบียนสมรสหรือยัง?
    ''ส่วนเรื่องจดทะเบียนก็รอดูหลังจากมีน้องก่อนค่ะ ถ้าเราไม่ตีกันซะก่อน เพราะเรา 2 คนมองตรงกันว่าการจดทะเบียนไม่ได้สำคัญอะไรเลย คือมันไม่ได้ลำบากอะไร เราก็ติดเผื่อในเรื่องของการทำธุรกิจด้วย ก็เลยเป็นลักษณะนามสกุลใครนามสกุลมันไปก่อน (หัวเราะ)''
          

    ขณะที่ ปรัชญา ปิ่นแก้ว เผยกับผู้สื่อข่าวในงานเดียวกันนี้ว่า ''ทางด้านสหมงคลฟิล์มพอรู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ ส่วนตัวผมเองที่ก่อนหน้านี้ให้ข่าวไปว่าจีจ้าปิดผมไม่บอก อันนี้เราเคลียร์กันแล้ว เพราะเขาเองก็ไม่รู้ ทางด้านเสี่ยเจงเองก็รู้สึกเป็นห่วงจ้าด้วย ดีที่เขาและเด็กในท้องไม่เป็นไร ส่วนเรื่องงานของตัวจ้าเองก่อนหน้านี้มีแพลนว่าจะทำช็อคโกแลต 2 อันนี้ก็คงต้องพักไว้ก่อน ส่วนแพลนในอนาคตเรื่องงานของเขาเองก็คงต้องคุยกันอีกที เพราะผมยังไม่ได้คุย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"ปล่อยโฮโต้โกงภาษี
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' และ แม่แหม่ม ร่ำไห้ชี้แจงไม่คิดโกงภาษี ยันเอกสารผิดพลาด เสียใจคนด่าในเน็ตเยอะ โดยไม่ดูความจริงก่อน ยินดีให้สรรพากรตรวจสอบ ขอโทษคู่กรณีที่ตนใจร้อน วอนเรื่องจบ
  • "เลดี้ กาก้า'' สุดเริ่ด!แก้ผ้าบันทึกเสียง
    เรื่องความคิดบรรเจิดหลุดโลก แปลกแหวกแนว งานนี้ไม่มีใครเกินหน้าเกินตา เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวสุดห่ามไปได้ ล่าสุดมีแนวความคิดที่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีนักร้องทั่วโลกคนไหนใครกล้าทำแบบเธอบ้าง เพราะแม่เจ้าประคุณโดนนินทาว่าลงทุนแก้ผ้าบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงในช่วงต้นปี 2013 โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากกว่าการที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดอาภรณ์จะทำให้เสียงเธอทรงพลังมากยิ่งขึ้น!!!
  • ซาแมนธ่า แฮร์ริส งามแท้แบบธรรมชาติ
    อายุอานาม 38 ปีแล้ว แต่ ซาแมนธ่า แฮร์ริส พิธีกรทีวีแดนลุงแซม ยังแหล่มอยู่เลย หรือถ้าจะให้ถูกคงต้องเรียกว่าสวยสมวัย ไร้ซึ่งการศัลยกรรม ซึ่งก็สวยแล้วแหละ จากที่เห็นเธอเล่นน้ำทะเลที่มาลิบูอย่างสนุกสนาน สดใส ร่าเริง
  • ซะงั้น! คลิปหลุด โอเด็ต ที่แท้ถ่ายเอ็มวี
    จากคลิปภาพหลุดหน้าคล้ายโอเด็ตที่ฮือฮาไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในคลิประบุหัวข้อว่า "โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็ม ๆ" ความยาว 1.01 นาที บันทึกภาพของหญิงสาวหน้าคล้าย โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่เปลือยทั้งตัว กำลังโพสท่าให้ทีมงานถ่ายรูปตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุดเมื่อสืบไปสืบมาก็พบว่า คลิปดังกล่าวไม่ใช่คลิปหลุดแต่อย่างใด แต่ผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นโอเด็ตจริง ๆ โดยแหล่งข่าวทราบมาว่า เธอกำลังจะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »