ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!เซซาร์โยกเฝ้าเสาคิวพีอาร์4ปี

เรียบร้อย!เซซาร์โยกเฝ้าเสาคิวพีอาร์4ปี

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค เซ็นสัญญา 4 ปี ดึง ชูลิโอ เซซาร์ โกล์ดังเลือดแซมบ้า มาจาก อินเตอร์ เรียบร้อย ด้านกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส ปลื้มสุดๆ ได้นายทวารชั้นยอดมาร่วมทีม ขณะที่ เซซาร์ รับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิก "คิวพีอาร์"

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้ เซซาร์ จะได้อยู่เฝ้าเสาในถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เลยทีเดียว และมีแววที่จะได้ประเดิมสนามในนามนักเตะ "คิวพีอาร์" เกมที่จะเปิดบ้านดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว
 
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ ที่สามารถดึงตัวนายทวารยอดฝีมืออย่าง เซซาร์ มาร่วมก๊วนสำเร็จ "มันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ที่เราสามารถโน้มน้าวใจผู้รักษาประตูยอดฝีมือมายังสโมสรเราได้ เมื่อคุณมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคุณภาพแบบนี้ คุณต้องเร่งมือทำโดยเร็ว และเราก็ทำได้สำเร็จจริงๆ มันเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้ว ที่ช่วงซัมเมอร์นี้เราจะต้องเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู 2 คน และตอนนี้เราก็มีการแข่งขันที่สุดยอดทีเดียวในตำแหน่งดังกล่าว"
 
ด้าน มือกาวทีมชาติบราซิลวัย 32 ปี เปิดใจว่า แฮปปี้มากๆ และรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้ ควีนส์ปาร์ค สโมสรซึ่งเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน "ผมมีความสุขมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่ ความทะเยอทะยานของสโมสรแห่งนี้แสดงให้ผมเห็นผ่านตัวท่านประธานสโมสร (โทนี่ เฟอร์นานเดซ) และโค้ช ความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จของสโมสรแห่งนี้มีให้เห็นอย่างชัดเจน และผมเองก็ต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการนี้"
 
"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ทุกๆ คนต่างต้องการย้ายมาเล่นที่นี่ ซึ่งผมก็ไม่ต่างจากพวกเขาหรอก ตอนนี้ผมก็แค่ต้องการทุ่มเทเต็มร้อยให้กับสโมสร และแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง นี่คือการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผม ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะลุยต่อไปกับสโมสรแห่งนี้" อดีตมือกาว อินเตอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาอีก!คิวพีอาร์กำลังถกซิวกราเนโร่
    ควีนส์ปาร์ค กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดจะเอาอีก โดยหวังซิวตัว เอสเตบัน กราเนโร่ ห้องเครื่องสำรอง เรอัล มาดริด ให้ทันก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้
  • คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว
    พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส
  • เรือทุ่มค่าเหนื่อย130,000ป.ล่อใจไมค่อน
    ลือ! แมนฯ ซิตี้ ทุ่มสุดตัวเพื่อสอย ไมค่อน ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่ง โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามที่นักเตะต้องการ แต่งานนี้ไม่ง่าย เพราะ "งูใหญ่" ลั่นอยากได้ ดาวเตะแซมบ้า ก็กรุณาจ่ายเบาะๆ 5.5 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • 'หงส์'ตะกุกตะกัก 'ลูคัส'เดี้ยงพัก 3 เดือน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายรับฤดูกาลใหม่หลัง"ลูคัส เลวา" มิดฟิลด์คนเก่งที่เพิ่งหายกลับมาลงสนาม ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาคาดต้องพักยาว 2 ถึง 3 เดือน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »