ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอเด็ต" รับคลิปหลุดใช่ตนที่แท้แค่โปรโมตอัลบั้ม

"โอเด็ต" รับคลิปหลุดใช่ตนที่แท้แค่โปรโมตอัลบั้ม

Posted 30/08/2012 by siamsport

    ''โอเด็ต'' รับคลิปหลุดใช่ตนจริง! แต่เป็นการถ่ายเอ็มวีเพลงให้เตรียมโปรโมตซิงเกิล ปัดเป็นคนปล่อยเองเพื่อเรียกกระแสหวังกลับวงการ


    หลังจากที่มีคลิปคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโครมิน'' ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 55 เวลา 15.30 น.นางแบบสาวคนดัง ''โอเด็ต'' ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมด้วย ''แฮ้งค์'' ธรรมศักดิ์ เพ็ชรสิงห์ เจ้าของบริษัท Plinn Records ต้นสังกัดของนางแบบสาว ณ ร้าน Perfume Cluub ย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งนางแบบสาว ''โอเด็ต'' ก็ได้ยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นตนเองจริง แต่ไมได้อนาจารอย่างที่เห็นทั้งสิ้น
    

    ''รูปที่ออกไปยอมรับว่าเป็นโอเด็ตค่ะ แต่ว่าภาพมันจะมีการตัดต่อผ่านคอมฯ นิดหน่อย ไม่ได้โป๊ ไม่ได้อนาจารอย่างที่เห็น คือเป็นการถ่ายเอ็มวีที่เตรี่ยมโปรโมต ปล่อยเป็นซิงเกิลที่จะออกเร็วๆ นี้ หลังจากภาพที่ออกไปก็โดนด่าเยอะมากค่ะหลายกระแส ไม่รู้ว่าบวกหรือลบ แต่ถ้าเข้าไปส่องดูจริงๆ จะเห็นเป็นรอยชุดชั้นใน ไม่ได้ถอดจริง ไม่ได้แก้ผ้าเลยค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าตั้งใจปล่อยเพื่อโปรโมตเองหรือเปล่า ''โอเด็ต'' ก็ได้ปฏิเสธแบบงงๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจปล่อย แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตนเองถ่ายอย่างนี้
    

    ''ไม่ได้ตั้งใจปล่อยค่ะ คือเหมือนเป็นการส่งงานกันไปมามากกว่าแล้วอินเทอร์เน็ตมันช้ามากก็เลยส่งผ่านยูทูบกัน ไม่อยากจะเชื่อว่า 2 ชม. คนดู 7 หมื่นวิวเลยนะ ซึ่งมันเร็วมาก อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่โอเด็ตถ่ายอย่างนี้นะคะ นี่ยังตาบวมอยู่เลยค่ะเพราะว่าร้องไห้เสียใจมา 2 วันแล้ว ไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามย้ำอีกครั้งว่าตั้งใจทำให้เหมือนหลุดออกมาเพื่อเรียกกระแสหรือเปล่า นางแบบสาวก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
    

    ''ไม่หรอกค่ะ คงไม่มีใครคิดอย่างจะสร้างกระแสอย่างนี้หรอกนะโอเด็ตว่า ตอนนี้ก็ยังเสียเซลฟ์ เสียใจอยู่เลย เสียทุกอย่างเลยค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะโปรโมตในผับแล้วมีนางแบบเดินออกมา นี่คลิปออกมาอย่างนี้คงไม่มีใครอยากเสียเงินเข้ามาดูโอเด็ตแล้วมั้งคะ'' โอเด็ตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จีจ้า"รับท้องก่อนแต่ง5เดือนแล้วกับผช.ผกก.
    หลังมีกระแสข่าวลือออกมาได้พักหนึ่งถึงการตั้งครรภ์ของนักแสดงคิวบู๊ร่างเล็ก ''จีจ้า'' ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ ''ช็อคโกแลต'' และถือเป็นนักแสดงคิวบู๊คนสำคัญทางฟากฝ่ายหญิงของค่ายสหมงคลฟิล์ม
  • "พลอย"ปล่อยโฮโต้โกงภาษี
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' และ แม่แหม่ม ร่ำไห้ชี้แจงไม่คิดโกงภาษี ยันเอกสารผิดพลาด เสียใจคนด่าในเน็ตเยอะ โดยไม่ดูความจริงก่อน ยินดีให้สรรพากรตรวจสอบ ขอโทษคู่กรณีที่ตนใจร้อน วอนเรื่องจบ
  • "เลดี้ กาก้า'' สุดเริ่ด!แก้ผ้าบันทึกเสียง
    เรื่องความคิดบรรเจิดหลุดโลก แปลกแหวกแนว งานนี้ไม่มีใครเกินหน้าเกินตา เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวสุดห่ามไปได้ ล่าสุดมีแนวความคิดที่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีนักร้องทั่วโลกคนไหนใครกล้าทำแบบเธอบ้าง เพราะแม่เจ้าประคุณโดนนินทาว่าลงทุนแก้ผ้าบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงในช่วงต้นปี 2013 โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากกว่าการที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดอาภรณ์จะทำให้เสียงเธอทรงพลังมากยิ่งขึ้น!!!
  • ซาแมนธ่า แฮร์ริส งามแท้แบบธรรมชาติ
    อายุอานาม 38 ปีแล้ว แต่ ซาแมนธ่า แฮร์ริส พิธีกรทีวีแดนลุงแซม ยังแหล่มอยู่เลย หรือถ้าจะให้ถูกคงต้องเรียกว่าสวยสมวัย ไร้ซึ่งการศัลยกรรม ซึ่งก็สวยแล้วแหละ จากที่เห็นเธอเล่นน้ำทะเลที่มาลิบูอย่างสนุกสนาน สดใส ร่าเริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »