ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวรับหมดหวังดึงแคร์โรลล์กลับสาลิกา

พาร์ดิวรับหมดหวังดึงแคร์โรลล์กลับสาลิกา

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เผยตนถอดใจ เรื่องดึงตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงตกอับกลับมาล่าตาข่ายกับ "สาลิกาดง" ก่อนที่ตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกจะปิดทำการตอนสิ้นเดือนส.ค.นี้ แต่ยังหวังเล็กๆ อาจจะได้แข็งอื่นมาเสริมแทน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับว่าคงไม่มีทางได้ตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กลับมาใช้งานทันเส้นตายในการซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เพราะเชื่อว่า "หงส์แดง" คงไม่ยอมรับเงื่อนไขที่เสนอไปแน่นอนแล้ว

กุนซือ "สาลิกาดง" พยายามขอยืมตัว ดาวเตะวัย 23  ปี และเล็งใช้เงิน 12 ล้านปอนด์(ราว 600  ล้านบาท) เพื่อขอซื้อนักเตะกลับมาใช้งานเป็นการถาวร แต่ เบรนแดน  ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กลับปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว และดูถูกว่าคง "เพี้ยนแน่" ถ้ายอมรับข้อเสนอแค่นี้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ พาร์ดิว สารภาพว่าความหวังที่จะได้ร่วมงานกับ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ ซึ่งขายไปด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 ภายในวันศุกร์นี้ คงดับสนิทไปแล้ว โดยกล่าวว่า "ไม่ เท่าที่ผมรู้มันไม่มีทางเกิดขึ้น" 

กระนั้น บิ๊กบอสแห่งถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็ก อารีน่า ก็ยังหวังว่า อาจได้นักเตะรายอื่นมาร่วมงาน "เรากำลังจับตาดูตลาดนักเตะและดูว่าเผื่อจะมีอะไรปรากฏขึ้นมาแล้วทำให้เรา สนใจ บรรดาเอเยนต์โทรมาหาผมตลอด และให้ชื่อนักเตะกับผม -พวกเขาคงคิดว่า เราไม่มีแมวมองมั้ง- แต่เรารู้ว่ามีนักเตะหลายคนที่เรากำลังจับตาดูอยู่ และถ้าพวกเขาตัดสินที่จะย้ายทีม เราก็จะได้กระตุ้นตัวเอง แต่ในตอนนี้ เป้าหมายทั้งหมดที่เราเล็งเอาไว้ยังคงอยู่กับสโมสรของพวกเขาอย่างเหนียว แน่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เซซาร์โยกเฝ้าเสาคิวพีอาร์4ปี
    ควีนส์ปาร์ค เซ็นสัญญา 4 ปี ดึง ชูลิโอ เซซาร์ โกล์ดังเลือดแซมบ้า มาจาก อินเตอร์ เรียบร้อย ด้านกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส ปลื้มสุดๆ ได้นายทวารชั้นยอดมาร่วมทีม ขณะที่ เซซาร์ รับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิก "คิวพีอาร์"
  • เอาอีก!คิวพีอาร์กำลังถกซิวกราเนโร่
    ควีนส์ปาร์ค กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดจะเอาอีก โดยหวังซิวตัว เอสเตบัน กราเนโร่ ห้องเครื่องสำรอง เรอัล มาดริด ให้ทันก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้
  • คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว
    พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส
  • เรือทุ่มค่าเหนื่อย130,000ป.ล่อใจไมค่อน
    ลือ! แมนฯ ซิตี้ ทุ่มสุดตัวเพื่อสอย ไมค่อน ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่ง โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามที่นักเตะต้องการ แต่งานนี้ไม่ง่าย เพราะ "งูใหญ่" ลั่นอยากได้ ดาวเตะแซมบ้า ก็กรุณาจ่ายเบาะๆ 5.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »