ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เปลี่ยนแนว!ใช้เสื้อเทา-ดำ

ไก่เปลี่ยนแนว!ใช้เสื้อเทา-ดำ

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดแข่งชุดที่ 3 ของทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้เป็นชุดเยือนที่แหวกแนวจากปีที่ผ่านมาด้วยลวดลายเรียบง่ายใช้โทนสี เทา-ดำโดยมีเส้นสีเหลืองบริเวณแขนเสื้อ และ คอด้านใน เป็นขลิบเล็กน้อย แถมงานนี้ได้ EA Sports บริษัทผลิตเกมชื่อดังมาทำการโปรโมตให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวรับหมดหวังดึงแคร์โรลล์กลับสาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เผยตนถอดใจ เรื่องดึงตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงตกอับกลับมาล่าตาข่ายกับ "สาลิกาดง" ก่อนที่ตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกจะปิดทำการตอนสิ้นเดือนส.ค.นี้ แต่ยังหวังเล็กๆ อาจจะได้แข็งอื่นมาเสริมแทน
  • เรียบร้อย!เซซาร์โยกเฝ้าเสาคิวพีอาร์4ปี
    ควีนส์ปาร์ค เซ็นสัญญา 4 ปี ดึง ชูลิโอ เซซาร์ โกล์ดังเลือดแซมบ้า มาจาก อินเตอร์ เรียบร้อย ด้านกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส ปลื้มสุดๆ ได้นายทวารชั้นยอดมาร่วมทีม ขณะที่ เซซาร์ รับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิก "คิวพีอาร์"
  • เอาอีก!คิวพีอาร์กำลังถกซิวกราเนโร่
    ควีนส์ปาร์ค กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดจะเอาอีก โดยหวังซิวตัว เอสเตบัน กราเนโร่ ห้องเครื่องสำรอง เรอัล มาดริด ให้ทันก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้
  • คดีพลิก!เบิร์บกลับลำจ่อเซ็นเจ้าสัว
    พลิกอีกตลบ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับฟูแล่มแล้ว ทั้งนี้จากการเปิดเผยของจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการทีมยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »