ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสยันตราหมียังเป็นเบอร์1ในดวงใจ

ตอร์เรสยันตราหมียังเป็นเบอร์1ในดวงใจ

Posted 30/08/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฮอต "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันชัดเจน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมายังคงเป็นสโมสรเดียวที่เขารักเหนือทีมอื่นทั้งหมด รับความรู้สึกเหมือนบ้านกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นอดีตไปแล้วเมื่อ 18 เดือนก่อน พร้อมแย้มอาจกลับไปอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในอนาคตข้างหน้า

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของเชลซี เจ้าสัวในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า เขาจะยังคงรักใครแอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดมากกว่าสโมสรใดทั้งหมดที่เคยค้าแข้งร่วมกันมา แม้จะเคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังกับลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพเมื่อปี 2007 ก่อนโยกมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลาต่อมา
    
หัวหอกทีมชาติสเปน กล่าวก่อนหน้านำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟาดแข้ง "ตราหมี" ในศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ ที่ราชรัฐโมนาโก วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ว่า "ผมพลาดทุกเกมที่ต้องเจอกับแอตเลติโก ตลอดช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นมันต้องเป็นบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ ด้วยการคว้าแชมป์เป็นเดิมพัน มันจะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมไม่อยากให้แอตเลติ ชนะ ผมไม่ปิดบังว่าผมเป็นใคร ซึ่งทีมที่ผมเชียร์ และเป็นสโมสรที่ผมเป็นหนี้มากกว่าสโมสรอื่น และหวังว่า หลังจากวันนี้ มันจะเป็นแบบนั้นต่อไป"
    
ความสัมพันธ์ระหว่าง "เอล นินโญ่" กับแฟนบอล "หงส์แดง" ขาดสะบั้นลงเมื่อครั้งที่เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ที่ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกว่าผมอยู่ที่บ้าน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อผมย้ายออกมา ผมก็ตระหนักได้ว่า มันไม่ใช่บ้าน แอตเลติโก เป็นบ้านเสมอ"
    
สุด ท้าย ตอร์เรส เปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปอยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงท้ายของอาชีพ แต่ต้องเป็นภายหลังจากที่เขาตามความฝันกับเชลซี ได้สำเร็จ "ตอนนี้ ผมอาจมองไม่เห็นหนทางกลับไป บางทีเมื่อผมประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมต้องการกับเชลซีเสียก่อน หากผมยังสามารถแข่งขันได้ ผมก็คงกลับไป แต่ผมจะต้องอยู่ในสภาพร่างกายท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลรับอยากเห็นเจิดสวมเสื้อสิงห์บลูส์
    แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องของลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่เตะที่อยากเห็นย้ายมาเล่นด้วยที่สุด หลังเคยเฉียดย้ายมาในปี 2005 พร้อมบอก เดวิด โรคาสเซิ่ล ตำนาน "ปืนใหญ่" ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปี 2001 เป็นฮีโร่ตลอดกาลของตัวเอง
  • เฟเนร์บาห์เช่สนดึงเอสเซียงร่วมก๊วน
    เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งเป้าหมายกระชากลายเซ็น ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวน่าจะหมดอนาคตใจถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว
  • แลมพ์สเผยฝันเลื่อนชั้นคุมทัพสิงห์บลูส์ในอนาคต
    แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยว่าอยากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากยุติชีวิตค้าแข้งในอนาคต โดยเผยว่าได้เคล็ดลับดีๆหลายอย่างในการจัดการนักเตะภายในทีมจากการที่เคย ร่วมงานกับกุนซือชื่อดังมากมายถึง 8 คนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา
  • สิงห์-ไก่ลุ้น!ฮัลค์ตัดสินอนาคต24ชม.
    "สิงห์บลูส์"เชลซี , สเปอร์ส และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลุ้นหนักหลัง ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของ เอฟซี ปอร์โต้ กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »