ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาบียกฟัลเกาหัวหอกเก่งสุดในโลก

กาบียกฟัลเกาหัวหอกเก่งสุดในโลก

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีม แอต. มาดริด ฟันธง ราดาเมล ฟัลเกา คือศูนย์หน้าที่เก่งที่สุดโลกเวลานี้ มั่นใจ เชลซี มีสิทธิ์น้ำตาร่วงหากประมาทเพียงเสี้ยววินาที ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ วันที่ 31 ส.ค.นี้

กาบี เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวรับชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา ยกย่อง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เป็นตัวจบสกอร์ที่เก่งที่สุดในโลก มั่นใจแนวรับของ เชลซี คู่แข่งในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ต้องเจอกับงานหนักแน่นอน

ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นหัวหอกที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานที่เคยนำ เอฟซี ปอร์โต้ กับ "ตราหมี" สอยแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง งานนี้ เฟร์นานเดซ อดรนทนไม่ไหวต้องออกมากล่าวสรรเสริญเพื่อนร่วมสโมสรว่า "เชลซี อาจเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมากกว่าเรา แต่ แอตเลติโก มาดริด ก็ได้รับความยำเกรงไปทั่วยุโรปโดยเฉพาะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

"นอกจากเรื่องนั้นแล้ว เรายังมี ฟัลเกา ตัวจบสกอร์ที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งอันตรายสุดๆ เมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ  เขาแสดงให้เห็นไปแล้วว่าสามารถรับมือกับเกมแบบนี้ได้ด้วยการทำผลงานได้ดีใน เกมนัดชิงยูโรป้า ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด เมื่อทำประตูได้ เราพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้เขาทำแบบนั้นได้อีกครั้ง มันคงเป็นแมตช์สุดหินระหว่าง 2 ทีมซึ่งเก่งที่สุดในยุโรปแล้วในตอนนี้" พ่อค้าแข้งวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าเจ๋งผงาดแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ผงาดคว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป" ประจำซีซั่น 2011-12 ไปนอนกอดได้อย่างยิ่งใหญ่ เอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไปได้
  • 2ตุงสุดสวยโด้vเมสซี่ในสแปนิชซูเปอร์คัพ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตู 2 ลูกที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2012-13 นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา! ก่อนที่ รีล มาดริด จะเอาเป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์ไปครองด้วยกฎอเวย์โกล หลังรวมผลสองนัดเสมอกันด้วยสกอร์ 4-4 ซึ่งเมื่อคืน"ราชันชุดขาว"เปิดบ้านเอาชนะ"บาร์ซ่า"2-1 แต่นัดแรกที่เล่นในรังคัมป์ นู แพ้มา 2-3
  • ชาบีครวญบาร์ซ่าพลาดเองทำเสียแชมป์ซูเปอร์คัพ
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า โอดครวญพวกเขาทำผิดพลาดกันเองแถมยังเริ่มต้นเกมได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้อดคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างน่าเสียดาย ด้วยการพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยประตูอเวย์โกล์ที่เป็นรอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ส.กระทิงสั่งแบนโกเอนเตรา4เกมด่าเปาลูกคุณโสฯ
    งานเข้าเรียบร้อย ฟาบิโอ โกเอนเตรา กองหลังจอมบุกของ เรอัล มาดริด โดนลงโทษแบน 4 แมตช์ ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัด 2 รับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ด้าน ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" โดนแบบ 2 เกมจากการวิจารณ์คำตัดสินของตุลาการสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »