ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมโหด!เรือซิวไมค่อนร่วมทัพสมใจ

เสริมโหด!เรือซิวไมค่อนร่วมทัพสมใจ

Posted 31/08/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จัดการคว้าตัว ไมค่อน ฟูลเเบ็กจอมบุกของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

 "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว  ไมค่อน ฟูลเเบ็กจอมบุกของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

 โดยการย้ายตัวมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของแบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยนกับโรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัท สเตเดี้ยม หลังเคยร่วมงานกันมาก่อนในสโมสรอินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้ดาวเตะวัย 31 ปียังคุ้นเคยกับระบบการเล่น 3-5-2 มาก่อนแล้ว ซึ่งเป็นระบบที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนทดลองใช้ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมรับและเกมรุก โดยใช้ชีวิตค้าแข้งในสโมสรแดนมะกะโรนีถึง 6 ฤดูกาล ลงเล่นไป 235 นัด ยิงได้ 20 ประตู

ส่วนสโมสรแรกที่ ไมค่อน เริ่มค้าแข้งด้วยคือ สโมสรครูไซโร่ ทีมในลีกบ้านเกิด ตั้งแต่ปี 2001 ก่อนย้ายไปร่วมทัพ โมนาโก ในเดือนมิถุนายน ปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวอีกคน!ซินแคลร์เซ็นย้ายร่วมทีมเรือใบแล้ว
    สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก สวอนซี ซิตี้ เซ็นสัญญาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาและค่าตัวแต่อย่างใด ด้านเจ้าตัวบอกสุดดีใจที่ได้สวมชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" และกระสันที่จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่
  • ชุดใหญ่ส่งท้าย!! เรือใบจัดเต็มเร่งสอยสี่แข้งดัง
    แชมป์พรีเมียร์ลีกเตรียมส่งท้ายตลาดนักเตะด้วยการทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัวสี่แข้งดังรวดพร้อมกัน เพื่อเสริมทัพตามที่โรแบร์โต มันชินี ต้องการ
  • เดยองก์เนื้อเต้นเตรียมชูเสื้อมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มเตรียมโยกมาสวมชุด "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวจะได้ลงสนามในเกมมิลาน ดาร์บี้ หลังเคยสัมผัสกับเกมดาร์บี้แมตช์ แห่งแมนเชสเตอร์มาแล้ว
  • มือดีแฮ็คทวิตเตอร์แข้งพรีเมียร์บอกรักโด้
    แฮ็คเกอร์ฉายา "พาโดรอฟสกี้" ประกาศศักดา แฮ็คบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ของพ่อค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก พร้อมโพสต์ข้อความชวนจั๊กกะจี้ อย่าง ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนหนักถึงขั้นประกาศว่าอยากเสพสังวาสกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และยังมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ซาร์มี นาสรี่ สองดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »