ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งท้ายตลาด!เรือซิวการ์เซียเสริมกลาง

ส่งท้ายตลาด!เรือซิวการ์เซียเสริมกลาง

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประกาศเอง ประสบความสำเร็จในการซิว ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย แต่ยังอุบเงียบเรื่องค่าตัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่าน "เอ็มซีเอฟซีดอตซีโอดอตยูเค" (www.mcfc.co.uk) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้คว้าตัว ฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวแปสนิช มาจาก เบนฟิก้า ทีมดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ของ ดาวเตะวัย 25 ปี ทว่าก่อนหน้านี้ "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าวว่า เบนฟิก้า ได้ตอบรับข้อเสนอเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) จาก "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องแห่งเกาะอังกฤษ ระบุว่า ค่าตัวของ การ์เซีย อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

ทั้งนี้ การ์เซีย เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งของเขาเองกับ เรอัล มาดริด และย้ายไปอยู่กับ โอซาซูน่า เมื่อปี 2007 ก่อนที่จะกลับมาซบ "ราชันชุดขาว" ในปี 2008 แต่ก็ต้องเก็บของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปอยู่กับ เบนฟิก้า เมื่อปี 2009 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีกับ "เหยี่ยวลิสบอน" มาตลอด จนได้มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมโหด!เรือซิวไมค่อนร่วมทัพสมใจ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จัดการคว้าตัว ไมค่อน ฟูลเเบ็กจอมบุกของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัว
  • เปิดตัวอีกคน!ซินแคลร์เซ็นย้ายร่วมทีมเรือใบแล้ว
    สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก สวอนซี ซิตี้ เซ็นสัญญาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาและค่าตัวแต่อย่างใด ด้านเจ้าตัวบอกสุดดีใจที่ได้สวมชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" และกระสันที่จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่
  • ชุดใหญ่ส่งท้าย!! เรือใบจัดเต็มเร่งสอยสี่แข้งดัง
    แชมป์พรีเมียร์ลีกเตรียมส่งท้ายตลาดนักเตะด้วยการทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัวสี่แข้งดังรวดพร้อมกัน เพื่อเสริมทัพตามที่โรแบร์โต มันชินี ต้องการ
  • เดยองก์เนื้อเต้นเตรียมชูเสื้อมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มเตรียมโยกมาสวมชุด "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวจะได้ลงสนามในเกมมิลาน ดาร์บี้ หลังเคยสัมผัสกับเกมดาร์บี้แมตช์ แห่งแมนเชสเตอร์มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »