ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ริฮันน่าประกบโคลด์เพลย์ขึ้นเวทีพิธีปิดพาราฯ

ริฮันน่าประกบโคลด์เพลย์ขึ้นเวทีพิธีปิดพาราฯ

Posted 03/09/2012 by siamsport

ริฮันน่า ป๊อปสตาร์สาวชื่อก้องโลก เตรียมจับไมค์ขึ้นไปวาดลวดลายยักย้ายส่ายสะโพกในพิธีปิดกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยนอกจากจะนำเสนอเพลงของตัวเธอเองแล้ว ยังจะได้มีโอกาสขึ้นไปประสานเสียงร้องกับ "โคลด์เพลย์" ร็อคแบนด์เชื้อสายอังกฤษด้วย

ริฮันน่า นักร้องสาวชื่อดัง เตรียมร่วมแสดงในพิธีปิดกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ โดยนอกจากเธอจะเล่นเพลงของตัวเองแล้ว ยังมีคิวต้องขึ้นไปร่วมแสดงกับ "โคลด์เพลย์" วงดนตรีร็อคชื่อก้องโลกจากแดนผู้ดีด้วย

นอกจากนี้ ยังคาดกันว่าพวกเขาจะเล่นร่วมกันในเพลง "ปรินเซส ออฟ ไชน่า" จากนั้นก็จะแยกกันไปแสดงผลงานของแต่ละคน

ทั้งนี้ ในพิธีปิดครั้งนี้ใช้ชื่องานว่า "เฟสติวัล ออฟ เฟลม" โดยจะมีธีมของงานเป็นสรรพสิ่งต่างๆ บนโลก ไม่ว่าจะเป็นดิน, น้ำ, ลม, ไฟ หรือน้ำแข็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตตันแจ๋วซิวแชมป์กรังด์ปรีซ์ออฟเบลเยียม
    เจนสัน บัตตัน นักขับสหราชอาณาจักรของทีม แม็คลาเรน คว้าแชมป์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ เบลเยียม ที่ประเทศเบลเยียม มาครองได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 29 นาที 08.530 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมัน จากทีมเร้ดบูลล์ ทำเวลาตามหลัง 13.624 วินาที
  • 'เทพฤทธิ์' รับชกไม่ดี ไฟต์หน้าชน 'ไดกิ คาเมดะ'
    เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง ยอมรับ โชว์ฟอร์มไม่ดี หลังชนะแต้มโนบูโอะ นาชิโร ไม่เอกฉันท์ อ้างลดน้ำหนักเยอะ ด้าน “เสี่ยโก้” โปรโมเตอร์ เผยไฟต์หน้าอาจเจอไดกิ คาเมดะ เดือน ธ.ค.ที่ญี่ปุ่น...วันที่ 2 ก.ย. หลังจาก เทพฤทธิ์ (สิงห์วังชา) ศิษย์หมอเส็ง หืดจับกว่าจะเฉือนชนะแต้ม “โนบูโอะ นาชิโร” ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยของสมาคมมวยโลก อย่างไม่เอกฉันท์ ด้วยคะแนน 114-114, 115-114 และ 115-113 ป้องกันแชมป์...
  • สุดเจ๋ง!ลมกรดสายตาไม่ดีซิวทองพร้อมทุบสถิติโลก
    เจสัน สไมธ์ นักวิ่งที่มีความบกพร่องทางสายตาของไอร์แลนด์ ประกาศศักดา ซิวเหรียญทองในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย ผู้พิการทางสายตา ที 13 ของศึก "ลอนดอน เกมส์" มาครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติโลกใหม่ได้ด้วย แถมยังเร็วกว่าสถิติโลกในประเภทวิ่ง 100 เมตรหญิงอีกต่างหาก
  • บัตตันเจ๋งซิวโพลกรังด์ปรีซ์ออฟเบลเยียม
    เจนสัน บัตตัน นักขับชาวสหราชอาณาจักร สังกัดทีม แม็คลาเรน คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชั่น ศึก กรังด์ปรีซ์ ออฟ เบลเยียม ที่ประเทศเบลเยียม มาครองได้อย่างสุดยอด หลังทำเวลาเข้ามาเร็วสุดที่ 1:47.573 นาที ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ คามูอิ โคบายาชิ นักซิ่งชาวเมืองปลาดิบ ของทีม เซาเบอร์ ที่เวลา 1:47.871 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »