ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'เทพฤทธิ์' รับชกไม่ดี ไฟต์หน้าชน 'ไดกิ คาเมดะ'

'เทพฤทธิ์' รับชกไม่ดี ไฟต์หน้าชน 'ไดกิ คาเมดะ'

Posted 02/09/2012 by ไทยรัฐ

เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง ยอมรับ โชว์ฟอร์มไม่ดี หลังชนะแต้มโนบูโอะ นาชิโร ไม่เอกฉันท์ อ้างลดน้ำหนักเยอะ ด้าน “เสี่ยโก้” โปรโมเตอร์ เผยไฟต์หน้าอาจเจอไดกิ คาเมดะ เดือน ธ.ค.ที่ญี่ปุ่น...

วันที่ 2 ก.ย. หลังจาก เทพฤทธิ์ (สิงห์วังชา) ศิษย์หมอเส็ง หืดจับกว่าจะเฉือนชนะแต้ม “โนบูโอะ นาชิโร” ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยของสมาคมมวยโลก อย่างไม่เอกฉันท์ ด้วยคะแนน 114-114, 115-114 และ 115-113 ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทสมาคมมวยโลกครั้งที่ 3 ไว้ได้อย่างหวุดหวิด ล่าสุด เจ้าตัวยอมรับไฟต์นี้ชกไม่ดีหมด แต่ดีใจที่ยังรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้

แชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยหลังการชกเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ไฟต์นี้ตนชกไม่ดีหมดแรงตั้งแต่ยก 10 เพราะลดน้ำหนักเยอะมาก และยก 2 มาโดนหัวโขกทำให้มีแผลปริจึงกังวล ยอมรับอดีตแชมป์ต่อยยากมากตนโดนอัปเปอร์คัตเข้าไปอย่างจังจนปากแตกและมีอาการเหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่ยังรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้อีกครั้ง

ขณะที่ “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์ เปิดเผยว่า ยอมรับไฟต์นี้ เทพฤทธิ์ชกไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ดีใจที่ยังรักษาแชมป์โลกไว้ได้ ไฟต์หน้าคาดว่าเดือน ธ.ค. อาจเจอกับไดกิ คาเมดะ ที่ประเทศญี่ปุ่น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเจ๋ง!ลมกรดสายตาไม่ดีซิวทองพร้อมทุบสถิติโลก
    เจสัน สไมธ์ นักวิ่งที่มีความบกพร่องทางสายตาของไอร์แลนด์ ประกาศศักดา ซิวเหรียญทองในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย ผู้พิการทางสายตา ที 13 ของศึก "ลอนดอน เกมส์" มาครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติโลกใหม่ได้ด้วย แถมยังเร็วกว่าสถิติโลกในประเภทวิ่ง 100 เมตรหญิงอีกต่างหาก
  • บัตตันเจ๋งซิวโพลกรังด์ปรีซ์ออฟเบลเยียม
    เจนสัน บัตตัน นักขับชาวสหราชอาณาจักร สังกัดทีม แม็คลาเรน คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชั่น ศึก กรังด์ปรีซ์ ออฟ เบลเยียม ที่ประเทศเบลเยียม มาครองได้อย่างสุดยอด หลังทำเวลาเข้ามาเร็วสุดที่ 1:47.573 นาที ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ คามูอิ โคบายาชิ นักซิ่งชาวเมืองปลาดิบ ของทีม เซาเบอร์ ที่เวลา 1:47.871 นาที
  • เทพฤทธิ์หืดจับ!เฉือนแต้มยุ่นป้องแชมป์WBA
    "แอสโตร บอย" เทพฤทธิ์ ศิษย์หมอเส็ง หืดจับเมื่อออกอาการแผ่วปลายโดน โนบูโอะ นาชิโร่ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นไล่อัดเกือบเอาตัวไม่รอดในช่วงท้าย ก่อนตัดสินกันที่คะแนน เทพฤทธิ์ เฉือนชนะไปได้อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ป้องกันแชมเปี้ยนโลกครั้งที่3เอาไวได้
  • ใจไม่ถึงห้ามดู! คลิปเหล็กหล่นทับนักกีฬาเสียชีวิต
    เปิดเผยคลิปสุดช็อก เหล็กน้ำหนักกว่า 185 กก. หล่นใส่หน้าอก นักกีฬาชาวรัสเซียเสียชีวิต ขณะแข่งขัน "เพาเวอร์ลิฟติง" พยานอ้างเป็นเพราะความประมาทของนักกีฬาเอง...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย. ว่า เกิดเหตุสลดในวงการกีฬา เมื่อนักกีฬาชาวรัสเซีย อิกอร์ โกลูชคิน ประสบอุบัติเหตุถูกแผ่นเหล็กยกน้ำหนักกว่า 400 ปอนด์ (ประมาณ 185 กก.) หล่นใส่บริเวณหน้าอก เป็นเหตุให้เสียชีวิตโกลูชิน วัย 34 ปี ถูกส่งตัวเข้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »