ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ความหล่อเข้าตา 'เป็นเอก' จ่อเข้าวงการมายา

ความหล่อเข้าตา 'เป็นเอก' จ่อเข้าวงการมายา

Posted 03/09/2012 by ไทยรัฐ

“อาหลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับภาพยนตร์และละครแนวบู๊แอ็กชั่นชื่อดัง จีบ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ นักเทควันโดหนุ่มรูปหล่อ เล่นหนัง เจ้าตัวชักสน บอกเป็นเรื่องท้าทายและแปลกใหม่ หากมีโอกาสอยากจะลองพิสูจน์ตัวเองดู แต่คงรับเพียงแค่งานสั้นๆ เพื่อไม่ให้กระทบการฝึกซ้อม...

“ไอ” เป็นเอก การะเกตุ นักเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ลงทุนเปิดสอนเทควันโดร่วมกับรุ่นพี่อดีตนักเทควันโดทีมชาติ และ “สอง” บุตรี เผือดผ่อง แฟนสาวเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่สปอร์ตซิตี้ ย่านประชาชื่น แต่ตนเพิ่งมีโอกาสได้รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากต้องเตรียมความพร้อมสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ ตอนนี้ตนรับหน้าที่สอนเฉพาะวันอาทิตย์  เวลา 14.30-16.00 น. หลังจากได้เปิดสอนมาแล้ว ถือว่ามีกระแสตอบรับดีมาก

“คุณพ่อกิตติ บิดาของผมมีความสนิทสนมกับ “อาหลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับภาพยนตร์ และละครแนวบู๊แอ็กชั่นชื่อดัง เป็นอย่างดี ร่วมก๊วนตีกอล์ฟกันบ่อยมาก ซึ่งเคยมีเพื่อนคุณพ่อในกลุ่มแนะนำกับอาหลองว่า คุณพ่อตนมีลูกชายเป็นนักเทควันโดทีมชาติ ซึ่ง “อาหลอง” ก็ให้ความสนใจเคยชักชวนให้ลองไปเทสต์หน้ากล้อง แต่ตอนนั้นติดภารกิจเข้าแคมป์ เก็บตัวทีมชาติ จึงยังไม่มีโอกาสไปลองชิมลางวงการบันเทิง ส่วนตัวแล้วก็มีความสนใจวงการบันเทิงอยู่เหมือนกัน ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายและแปลกใหม่ หากมีโอกาสก็อยากจะลองเป็นนักแสดงดูบ้าง แต่คงรับเพียงงานสั้นๆ เพื่อไม่ให้กระทบกับการฝึกซ้อมเทควันโด” เป็นเอกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »