ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บีจี' เลื่อนเตะให้ 'ฉลามชล' พร้อมเต็มสูบหวดเอเอฟซี คัพ

'บีจี' เลื่อนเตะให้ 'ฉลามชล' พร้อมเต็มสูบหวดเอเอฟซี คัพ

Posted 04/09/2012 by ไทยรัฐ

สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมเลื่อนโปรแกรมไทยลีกเกมเยือน ชลบุรี เอฟซี จากเดิมวันที่ 12 ก.ย. มาเป็น 11 ก.ย. พร้อมกับขยับคิวเตะนัดพบการท่าเรือฯ จากเดิมอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.มาเป็นเสาร์ที่ 8 ก.ย. เพื่อหลีกทางให้ฉลามชลพร้อมเต็มที่สำหรับศึกเอเอฟซี คัพ...

วันที่ 4 ก.ย. ความเคลื่อนไหวทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่จะลงทำศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการเปิดบ้านสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะลงทำการแข่งขันกัน ในวันพุธที่ 12 ก.ย. เวลา 19.00 น. นี้

ซึ่งจะทำให้เป็นระยะเวลาที่กระชั้นชิดกับการแข่งขัน ศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก มากเกินไปของสโมสร ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงทำการประกาศเลื่อนการแข่งขันเกมคู่นี้ ออกไป โดยวันและเวลาสำหรับการแข่งขันใหม่จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

ล่าสุดจากการหารือกันระหว่าง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน,บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี และสโมสร ชลบุรี เอฟซี เกี่ยวกับเรื่องของวันเวลาที่จะทำการแข่งขันใหม่สำหรับเกมนี้นั้น ได้ข้อสรุปว่า "การแข่งขันศึกฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเลื่อนทำการแข่งขันในวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.แทน เป็นที่แน่นอนแล้ว"

โดย "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "สโมสรบางกอกกล๊าส มีความยินยอมที่จะเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก นัดพบกับ สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี จากเดิมที่จะลงทำการแข่งขันใน วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.มาเป็น วันเสาร์ที่ 8 ก.ย.55 เวลา 17.00 แทน พร้อมเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะพบกับทีม ชลบุรี เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จากเดิมวันพุธที่ 12 ก.ย. มาเป็นวันอังคารที่ 11 ก.ย. เวลา 19.00 น. เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ ชลบุรี เอฟซี ที่จะทำศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีม นัดแรกกับ อัล ชอร์ต้า จากซีเรีย ในวันที่ 18 ก.ย. และให้มีเวลาในการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันให้มากขึ้นอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »