ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่สะดุ้ง!กุนแย้มอาจช่วยฟ้า-ขาวคัดบอลโลก

มันโช่สะดุ้ง!กุนแย้มอาจช่วยฟ้า-ขาวคัดบอลโลก

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเต้นผางหลังได้ยินเซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญ แย้มอาจฝืนสังขารลงสนามโม่เกือกให้ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ในศึกเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ช่วงสัปดาห์หน้า แม้ยังไม่หายจากอาการหัวเข่าเดี้ยงตั้งแต่เกมเปิดสนาม

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ไม่พอใจอย่างยิ่ง หลังจากออกมาแย้มว่า เขาอาจลงสนามให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับเปรู วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้

หัวหอกฮีโร่ของ "เรือใบสีฟ้า" ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า นับตั้งแต่เกมเปิดสนามที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 ในเกมเปิดฤดูกาล ช่วงกลางเดือนก่อน อย่างไรก็ดี เขากลับเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ฟ้า-ขาว" และไม่บอกปัดโอกาสของตัวเองที่จะลงสนามอีกต่างหาก

แมนฯ ซิตี้ ได้อนุญาตให้อเกวโร่ เดินทางไปแดนละติน แต่มันชินี่ ได้บอกเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า มันคงเป็นเรื่องไร้สาระอย่างยิ่งหากลูกทีมคนเก่งได้ลงสนาม ซึ่งอเกวโร่เองนั้น จะโดนแบนในเกมที่ทัพลูกหนังอาร์เจนไตน์ ลงบู๊แข้งกับปารากวัย ในเกมวันศุกร์ที่ 7 กันยายนี้ แต่เขาจะลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า

อดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "วันนี้ (วันอังคาร) หัวเข่ายังคงมีอาการปวดอยู่ และมันรบกวนผม แต่บางที ในอีก 2-3 วันข้างหน้า มันจะผ่านไป และความคาดหวังมันจะเปลี่ยนแปลงไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดอีก!เรือโชว์รวยทุ่ม95ล้านปอนด์ซิวโด้ให้ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อาจได้ทำสถิติโลกใหม่อีกคำรบ "เดลี่ สตาร์" ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งท่าทุ่มเงินสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังโลก ด้วยการทุบคลังสโมสร 95 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,750 ล้านบาท เพื่อเอาตัวมาร่วมทีมด้วยให้จงได้ คาดเดินเรื่องทาบทามซัมเมอร์นี้
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • เตฟยันความขัดแย้งกับมันโช่ทำให้ฟอร์มดี
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ทำให้กลับมากระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้
  • กาลาฯเล็งโคโลอุดรั่วก่อนเส้นตาย5ก.ย.
    กาลาตาซาราย เล็งดึงตัว โคโล ตูเร่ ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายจะ ปิดลงวันที่ 5 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »