ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโดแจง เปล่าเหวี่ยง 'ราชันย์' เรื่องเงิน

โรนัลโดแจง เปล่าเหวี่ยง 'ราชันย์' เรื่องเงิน

Posted 06/09/2012 by goal.com

 

 

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ทวีตปัดข่าวที่ระบุว่า สาเหตุที่ตนไม่พอใจต้นสังกัดนั้นเป็นเพราะเรื่องเงิน แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่ด้วยเหตุผลเรื่องค่าเหนื่อย

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแห่งทัพ 'ราชันย์ชุดขาว' ออกมายอมรับว่า มีเรื่องไม่พอใจต้นสังกัดหลังจากที่แสดงอาการผิดปกติด้วยการไม่ดีใจหลังยิง ประตูในเกมลาลีกา สเปน แต่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยเหตุผลที่ไม่พอใจสโมสร ทำให้เกิดกระแสวิเคราะห์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่เชื่อว่า โรนัลโด้ ต้องการค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และ ต้องการความเคารพรักจากสโมสรมากกว่าเดิม

ล่าสุด โรนัลโด้ ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 4 กันยายน ระบุข้อความปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องต้องการเงิน พร้อมยืนยันกับแฟนบอลของเรอัล มาดริด ว่าสถานการณ์ในตอนนี้จะไม่ทำให้ความมุ่งมั่น ทุ่มเทให้สโมสรลดน้อยลง

"ผมถูกกล่าวหาว่าต้องการเงินเพิ่ม แต่สักวันมันจะเปิดเผยชัดว่ามันไม่ใช่เรื่องนี้"

"แต่ ณ จุดนี้ ผมได้แต่ยืนยันกับแฟนบอลเรอัล มาดริดว่า ความมุ่งมั่น, ทุ่มเท และ ความต้องการในชัยชนะในทุกรายการจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้น" ข้อความในทวิตเตอร์ของนักเตะดังระบุ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ระบุด้วยว่า ความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นจะไม่กระทบต่อการลงสนามเนื่องด้วยตนมีความเคารพ ต่อตัวเองและสโมสรมากมายจนไม่สามารถทุ่มเทให้ได้น้อยกว่าที่จะตนมีความ สามารถพอจะทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาส-ชาบีผงาดรับรางวัลสุดยอดนักกีฬาร่วมกัน
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน สังกัด เรอัล มาดริด และ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลสุดยอดนักกีฬาระดับชาติ "ปรีมิโอ ปรินซิเป้ เด อาสตูริอาส เด ลอส เดปอร์เดส" ร่วมกัน ภายหลังทั้งคู่เป็นฟันเฟืองสำคัญนำทัพ "กระทิงดุ" ผงาดครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มาครองได้ 2 สมัยซ้อน ร่วมไปถึงศึกเวิลด์ คัพ อีก 1 สมัยด้วย
  • อลอนโซ่,อิกวาอินปัดพูดถึงโด้ไม่แฮปปี้ชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน 2 แข้งหลักของ เรอัล มาดริด ยันไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบางกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส รมณ์บ่จอยไม่อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ชี้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องความต้องการส่วนตัว ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้
  • ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ปัดพูดเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไร้สุขกับต้นสังกัด พร้อมรับเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่มีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา เกมคัดบอลโลก 2 นัดแรก พบ ปารากวัย และ เปรู
  • เรื่องเงิน!แฉราชันปัดอัพค่าแรงทำโด้ไม่แฮปปี้
    หลังจากปล่อยให้งุน งนกันว่าทำไมไม่ดีใจตอนทำประตูได้ในเกมกับ กรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ ล่าสุดมีรายงานออกว่าแล้วว่าเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่พอใจสโมสรที่ปฏิเสธข้อเรียกร้องสัญญาใหม่ 6 ปี ซึ่งอาจทำให้สโมสรต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยบวกภาษีถึงปีละกว่า 1,250 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »