ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบชี้แข้งมังกรฮึกเหิมเท่าตัวแค่ 'สเวน' นั่งดู

ร็อบชี้แข้งมังกรฮึกเหิมเท่าตัวแค่ 'สเวน' นั่งดู

Posted 06/09/2012 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ระบุแข้งมังกรไฟฮึกเหิมเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเพียงแค่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน มานั่งดูอยู่บนอัฒจันทร์ เผยเจ้าตัวพร้อมให้สัมภาษณ์เองในเกมสุดสัปดาห์นี้

 โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เผยการเข้ามาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยอดกุนซือชาวสวีเดนทำให้ขุนพล "มังกรไฟ" มีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้นเป็นเท่าตัว แม้ว่าในเกมแรกที่บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของพวกเขาจะยังไม่มีบทบาทกับเกมมากนัก

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มงานแรกด้วยการพาบีอีซี เทโรศาสน ไปเยือนถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ของ "ปราสาทสายฟ้า" พันธมิตรของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าในเดอะแชมเปี้ยนส์ชิพ อังกฤษ โดยเจ้าตัวทำหน้าที่แค่การให้คำปรึกษาอยู่บนอัฒจันทร์เท่านั้น

 

“ร็อบ" พูดถึงบทบาทของกุนซือวัย 64 ปีในเกมแรกบนแผ่นดินสยามว่า "สิ่ง ที่สเวนทำได้ในเกมนี้คือการเข้าไปให้กำลังใจกับนักเตะเพราะเขาเพิ่งเข้ามา เพียง 2 วันแต่เท่านั้นก็ทำให้ผู้เล่นของเรามีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคย เป็นมาก่อนทุกคนคงได้เห็นว่าเทโรวิ่งสู้กับบุรีรัมย์ได้ดีในเกมนี้"

“แค่วันแรกที่เขาเดินมาจับมือนักเตะที่เทพหัสดินทำให้เราเห็นได้เลยว่าผู้ เล่นตื่นเต้นกับการเล่นภายใต้การทำงานร่วมกับ สเวน เป็นอย่างมาก แน่นอนภายใน 2 วันไม่มีโค้ชคนไหนในโลกทำให้ทีมดีขึ้นได้แบบตาเห็น แต่ผมเชื่อว่าเรากำลังมาถูกทางเมื่อมีโค้ชระดับนี้อยู่กับทีม"

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมยังเผยอีกว่าในวันอาทิตย์นี้ซึ่ง "มังกรไฟ" จะเปิดบ้านรับ ชัยนาท เอฟซี ถือเป็นแมตช์อย่างเป็นทางการของ "สเวนนิส"
และเจ้าตัวจะเข้ามาสัมภาษณ์หลังจบเกมด้วย

"หาก เขามาพูดในเกมนี้คงเป็นการโกหกผู้สื่อข่าวเพราะเขาเพิ่งเข้ามาแต่ในเกมหน้า ผมยืนยันว่าเขาจะร่วมให้สัมภาษณ์ด้วยหลังจากที่เริ่มศึกษาและคลุกคลีกับ ทีมอย่างเต็มตัวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »