ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘ศิริศักดิ์’ สุดดีใจได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ ‘ปราสาทสายฟ้า’ ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้กล้าแกร่งต่อไป

‘ศิริศักดิ์’ สุดดีใจได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ ‘ปราสาทสายฟ้า’ ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้กล้าแกร่งต่อไป

Posted 05/09/2012 by goal.com

 

ปราการหลังดาวรุ่งทัพ 'เซาะกราว' ดีใจ ได้ลงทีมชุดใหญ่ ยัน ขอพัฒนาฝีมือเก็บประสบการณ์เพื่อเป็นกำลังหลักในอนาคต

‘มุ่น’ศิริศักดิ์ ไฝดง ปราการหลังดาวรุ่ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดคึก หลังจากได้โอกาสลงไปสัมผัสเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ให้กับทีมชุดใหญ่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยขอเพิ่มประสบการณ์ในเวทีนี้ต่อไป เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่าเดิมในอนาคต

หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่หลายนัด สำหรับ ‘มุ่น’ศิริศักดิ์ ไฝดง จนทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดเป็น 1 ใน 36 นักเตะของการประกาศรายชื่อ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เพื่อเตรียมไปทำศึก “ยู-19ปีชิงแชมป์เอเชีย” รอบสุดท้าย ที่ประเทศยูเออี ระหว่างวันที่ 3-17 ต.ค. นี้ โดยดาวรุ่งรายนี้ได้เข้ารายงานตัวกับทัพ “ช้างศึก”ไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา


โดยกองหลังดาวรุ่งรายนี้ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกๆครั้งที่ผมมีชื่อลงไปในสนาม ผมจะมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงาน ให้กับตัวเองและทีมออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเองมองว่า การได้รับโอกาสนี้จะทำให้ผมได้ประสบการณ์ เพื่อนำไปพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »