ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ลั่นไม่มีวันซบเรือหากเฟอร์กี้ยังคุมผี

โด้ลั่นไม่มีวันซบเรือหากเฟอร์กี้ยังคุมผี

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

สาวกผีแดงคงได้ยิ้ม น้อยยิ้มใหญ่ไปตามๆกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดในเวลานี้ จะไม่คิดย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอน ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำหน้าที่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการทำลายความสัมพันธ์อันดีที่ทั้งคู่มีให้กันมา อย่างยาวนาน

 แหล่งข่าววงใน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา เผยนักเตะให้สัญญาว่าจะไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ตราบใดที่อดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่
 
มี รายงานข่าวหนาหูว่า โรนัลโด้ เริ่มไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด แล้ว หลังจากสโมสรไม่พร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ให้ตามที่เจ้าตัวต้องการในสัญญาฉบับใหม่ เป็นเหตุให้ แมนฯ ซิตี้ หูผึ่งกับรายงานข่าวดังกล่าว และเตรียมจะหอบเงินก้อนโตไปสู่ขอ ดาวเตะวัย 27 ปี มาร่วมทัพแล้ว
 
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวคนใกล้ตัวกับ โรนัลโด้ ที่เคยเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงปี 2003-2009 กล่าวว่า "คริสเตียโน่ สนิทสนมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กระทั่งเดี๋ยวนี้พวกเขาก็ยังคุยกันอยู่ เขาคงจะไม่อยากทำร้าย เฟอร์กูสัน ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งรายใหม่ของเขา (เฟอร์กูสัน) หรอกนะ"
 
นอก จากนี้ โรนัลโด้ เคยออกมากล่าวเมื่อเร็วๆนี้ว่า "เฟอร์กี้" เป็นคนที่มีความหมายอย่างยิ่งต่อชีวิตของเขา "เมื่อตอนที่ผมย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมอายุแค่ 18 ปี และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็เป็นเหมือนกับพ่อของผม เขาสอนผมมากมายหลายอย่างเลย ผมทำงานกับเขามา 6 ปี และเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ เซอร์ อเล็กซ์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็น 2 โค้ชที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโดแจง เปล่าเหวี่ยง 'ราชันย์' เรื่องเงิน
    คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ทวีตปัดข่าวที่ระบุว่า สาเหตุที่ตนไม่พอใจต้นสังกัดนั้นเป็นเพราะเรื่องเงิน แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่ด้วยเหตุผลเรื่องค่าเหนื่อย
  • กาซิยาส-ชาบีผงาดรับรางวัลสุดยอดนักกีฬาร่วมกัน
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน สังกัด เรอัล มาดริด และ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลสุดยอดนักกีฬาระดับชาติ "ปรีมิโอ ปรินซิเป้ เด อาสตูริอาส เด ลอส เดปอร์เดส" ร่วมกัน ภายหลังทั้งคู่เป็นฟันเฟืองสำคัญนำทัพ "กระทิงดุ" ผงาดครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มาครองได้ 2 สมัยซ้อน ร่วมไปถึงศึกเวิลด์ คัพ อีก 1 สมัยด้วย
  • อลอนโซ่,อิกวาอินปัดพูดถึงโด้ไม่แฮปปี้ชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน 2 แข้งหลักของ เรอัล มาดริด ยันไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบางกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส รมณ์บ่จอยไม่อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ชี้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องความต้องการส่วนตัว ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้
  • ไม่ใช่เรื่อง!เมสซี่ปัดตอบคำถามเกี่ยวกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ปัดพูดเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไร้สุขกับต้นสังกัด พร้อมรับเสียดายที่ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่มีชื่อช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา เกมคัดบอลโลก 2 นัดแรก พบ ปารากวัย และ เปรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »