ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสตาซิชลั่นไม่คุยกับวิดิชในสนาม

นาสตาซิชลั่นไม่คุยกับวิดิชในสนาม

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่เคยคิดจะขอคำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตใน อังกฤษ จาก เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะรู้ว่าต้นสังกัดเป็นคู่อริกัน ถึงแม้ตัวเองจะได้รับการยกย่องเทียบเคียงกับ วิดิช ก็ตาม
 
มาติย่า นาสตาซิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า คงจะไม่ไปขอคำปรึกษาจาก เนมานย่า วิดิช นักเตะมากประสบการณ์ร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการปรับตัวในลีกผู้ดี เพราะรู้ดีว่าทั้งสองสโมสรเป็นคู่ปรับกัน
 
ดาว เตะวัย 19 ปี ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวรีบออกมาว่าจะไม่ไปขอคำแนะนำจากแข้ง "ปีศาจแดง" เรื่องการปรับตัวเข้ากับลีกอังกฤษโดยเด็ดขาดแม้จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ วิดิช ในช่วงเริ่มอาชีพค้าแข้งก็ตาม
 
 นาสตาซิช ซึ่งติดทีมชาติแล้ว 2 นัด กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรใหม่ว่า "เราไม่ได้พูดกันเพราะผมรู้ดีถึงความเป็นศัตรูกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนเราสามารถพูดกันนอกสนาม แต่จะไม่คุยกันในสนาม"
 
 แข้งป้ายแดงของ "เรือใบสีฟ้า" ยังเปิดเผยด้วยว่า ผู้ที่ชักนำให้มาร่วมงานกับ กุนซือ โรแบร์โต มันชินี่ ก็คือ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ อีกหนึ่งแข้งร่วมชาติ ที่เล่นอยู่ใน "เรือใบสีฟ้า" ก่อนแล้ว "เราคุยกันตอนผมทราบเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเล่าประสบการณ์ของเขาให้ผมฟังนิดๆ หน่อยๆ แต่มันยังมีเวลา เราได้เล่นทีมชาติด้วยกัน ดังนั้นเราคงจะได้คุยกันมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็ง!บาโลส่อวืดฉะหม้อหลังขึ้นเขียงผ่าตัดตา
    เอมานูเอเล่ สคูรี่ ศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดวงตาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แข้งวัย 22 ปี น่าจะต้องรออีก 10 วัน กว่าจะกลับมาพร้อมลงช่วยต้นสังกัด แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ส่อแววอดลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่จะไปเยือน สโต๊ค วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากเขาต้องปรับตัวเข้ากับกระบวนการมองเห็นครั้งใหม่ด้วย
  • มันโช่สะดุ้ง!กุนแย้มอาจช่วยฟ้า-ขาวคัดบอลโลก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเต้นผางหลังได้ยินเซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญ แย้มอาจฝืนสังขารลงสนามโม่เกือกให้ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ในศึกเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ช่วงสัปดาห์หน้า แม้ยังไม่หายจากอาการหัวเข่าเดี้ยงตั้งแต่เกมเปิดสนาม
  • ปูดอีก!เรือโชว์รวยทุ่ม95ล้านปอนด์ซิวโด้ให้ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อาจได้ทำสถิติโลกใหม่อีกคำรบ "เดลี่ สตาร์" ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งท่าทุ่มเงินสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังโลก ด้วยการทุบคลังสโมสร 95 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,750 ล้านบาท เพื่อเอาตัวมาร่วมทีมด้วยให้จงได้ คาดเดินเรื่องทาบทามซัมเมอร์นี้
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »