ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจชีช้ำ จ่าป๊อกเอ็นเข่าพังพักทั้งซีซั่น

ตำรวจชีช้ำ จ่าป๊อกเอ็นเข่าพังพักทั้งซีซั่น

Posted 06/09/2012 by smmonline.net

 

พนมกรณ์ สายสอน กองกลางอินทรีเพื่อนตำรวจที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมซึ่งจากการเช็คอย่างละเอียดคาดว่าจะพักราว 2 เดือน และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งฤดูกาล

อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่มีนักเตะต้องเจ็บยาวไปแล้วตั้งแต่เลกแรกคือ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า และ ชุมพล บัวงาม ล่าสุดนี้ยังเสียขุมกำลังในการลุ้นหนีตกชั้นไปอีกคน เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน "จ่าป๊อก" พนมกรณ์ สายสอน มิดฟิลด์จอมขยัน ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาจากการฝึกซ้อมตั้งแต่ก่อนแข่งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2555 ซึ่งจากการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูราว 2 เดือน นั่นหมายความว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกนัดที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ หรือหากหายเจ็บเร็วกว่าที่คาดก็คงลงเล่นได้เพียง 1-2 นัดสุดท้าย

พนมกรณ์ ที่ย้ายมาร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจในเลกที่ 2 ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 จึงถูกคาดหวังไม่น้อยว่าจะเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางและช่วยการทำเกมมีประสิทธิภาพมากขึ้นแต่ก็ดันมาเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงดาบ!ทีพีแอลแบนแข้งโหดชัยนาท4นัดปรับอีกร่วม3หมื่น
    สุเมธ อยู่โต แข้งโหด “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ที่ไปเล่นหนักใส่ พิภพ อ่อนโม้ กับตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดน บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สั่งแบนเพิ่มในฐานมีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง เป็นจำนวน 2 นัด บวกกับของเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 รวมเป็น 4 นัด แถมยังปรับเงินเพิ่มอีก 28,000 บาท หลังจากที่ทีพีแอลได้ดูเทปย้อนหลัง
  • ลีกคัพ: เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ทีโอทีฯ กิเลนพ่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยครั้งแรกในรอบฤดูกาล โดน ทีโอที เอสซี บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 เรียกเสียงเฮจากแฟนทีมเยือนลั่นเอสซีจี สเตเดี้ยมกันเลยทีเดียว
  • ร็อบชี้แข้งมังกรฮึกเหิมเท่าตัวแค่ 'สเวน' นั่งดู
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ระบุแข้งมังกรไฟฮึกเหิมเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเพียงแค่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน มานั่งดูอยู่บนอัฒจันทร์ เผยเจ้าตัวพร้อมให้สัมภาษณ์เองในเกมสุดสัปดาห์นี้
  • แอนโธนี โครตปลื้ม ติดธงไตรรงค์หนแรก
    แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ สุดปลื้มมีชื่อติดทัพ ‘ช้างศึก’ครั้งแรก เจ้าตัวขอเค้นฟอร์มเพื่อสร้างความประทับใจให้แฟนบอลได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »