ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีกคัพ: เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ทีโอทีฯ กิเลนพ่ายแล้ว

ลีกคัพ: เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ทีโอทีฯ กิเลนพ่ายแล้ว

Posted 06/09/2012 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยครั้งแรกในรอบฤดูกาล โดน ทีโอที เอสซี บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 เรียกเสียงเฮจากแฟนทีมเยือนลั่นเอสซีจี สเตเดี้ยมกันเลยทีเดียว

ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.45 น. เป็นศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายในระบบเหย้า-เยือน นัดแรก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี

นัดนี้เจ้าถิ่นจัดชุดผสมลงสนาม แต่ยังมีตัวหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และ ดัสกร ทองเหลา เป็นตัวทีเด็ด แผงกลางมี ดาญโญ เซียกา, จักรพันธ์ พรใส เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ เอดิวัลโด เฮอร์โมซา คอยทำเกม

ด้านทีมเยือนวาง ธนากรณ์ แดงทอง เป็นหน้าเป้า มี ทาคาฮิโร คาวามูระ เป็นกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม
      
เริ่ม เกมมาเป็นเจ้าถิ่นเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่โหมเกมบุกเข้าใส่เป็นส่วนใหญ่ แต่ยังขาดความคมไม่สามารถจบสกอร์ได้ ด้านทีมเยือนหาโอกาสสวนเป็นระยะๆแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน เข้าสู่ช่วง

 

นาที ที่ 34 ธีรศิลป์ แดงดา ได้จังหวะเลี้ยงฝ่าผู้เล่น ทีโอที เอสซี เข้าไปยิงนอกกรอบเขตโทษ แต่ วีระ เกิดพุดซา นายทวารทีมเยือนปัดทิ้งไว้ได้ด้วยปลายมือ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมได้จังหวะ กันคนละหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ จะแจ้งพอที่จะเปลี่ยนเป็นสกอร์ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ทีโอที เอสซี 0-0

เริ่มครึ่งหลังรูปเกมยังไม่ดีขึ้น "กิเลนผยอง" แก้เกมโดยการส่ง เปาโล เรนเจล และ มาริโอ ยูรอฟสกี ลงมาแทน เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ เอดิวัลโด เฮอร์โมซา ที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออกทั้งคู่

แต่ แล้วกองเชียร์เจ้าถิ่นก็เงียบกริบในนาทีที่ 58 เมื่อ ธนากรณ์ แดงทอง เลี้ยงบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงไปเสาสองหนีมือผู้รักษาประตูเข้าไปให้ ทีโอที เอสซี ออกนำก่อน 1-0
      
แต่ถัดมาเพียงแค่สองนาที นาทีที่ 60 ดักโน เซียกา ก็มาพังประตู 1-1 ให้เอสซีจี เมืองทองฯ ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะยิงโล่งๆในกรอบเขตโทษ

 

ในช่วงท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บแฟนบอล เจ้าถิ่นแทบช็อคเมื่อทีมมา เสียจุดโทษ และเป็น ทาคาฮิโร คาวามูระ กัปตันทีมฮัลโหล ยิงเข้าไปให้ ทีโอที เอสซี บุกมาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ทีมเยือนได้เปรียบเต็มพิกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »