ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระฉ่อน!ชุดขาวปัดข้อเสนอเรือยื่นซื้อโด้สถิติโลก

กระฉ่อน!ชุดขาวปัดข้อเสนอเรือยื่นซื้อโด้สถิติโลก

Posted 07/09/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงดุกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ด้วยจำนวนเงินที่เป็นสถิติโลก 158 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ยังทำใจแข็ง บอกปัดกลับไปหน้าตาเฉย

"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน ตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา บอกปัดข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยจำนวนเงินที่เป็นสถิติโลกครั้งใหม่ถึง 158 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,900 ล้านบาท) เลยทีเดียว

โรนัลโด้ เพิ่งเปิดใจว่า ไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แม้ยิงไป 2 ประตู ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ถล่ม กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม โดยให้เหตุผลถึงการไม่แสดงความดีใจจากการทำประตูได้ว่าเป็นเพราะไม่มีความ สุขจากปัญหาเรื่องความเป็นมืออาชีพของต้นสังกัด ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด

รายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ยื่นเงิน 158 ล้านปอนด์ ให้กับ เรอัล มาดริด และพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในโลกจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" บอกปัดข้อเสนอไปเสียก่อน

อย่าง ไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอซื้อ โรนัลโด้ ให้กับ เรอัล มาดริด เพราะปีที่แล้วก็เคยเสนอเงินไป 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,100 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็โดนปัดเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหนาว!ผี-หงส์จับมือเสนอลีกใช้กฎคุมค่าใช้จ่าย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังสะดุ้ง หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เสนอให้ พรีเมียร์ลีก ออกกฎควบคุมการใช้เงินเหมือนกับ ยูฟ่า ด้าน เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ยกมือเห็นด้วย เพราะหากปล่อยให้ใช้กันไม่ยั้ง มีหวังเกิดปัญหาเหมือน พอร์ทสมัธ แน่นอน
  • นาสตาซิชลั่นไม่คุยกับวิดิชในสนาม
    มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่เคยคิดจะขอคำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตใน อังกฤษ จาก เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะรู้ว่าต้นสังกัดเป็นคู่อริกัน ถึงแม้ตัวเองจะได้รับการยกย่องเทียบเคียงกับ วิดิช ก็ตาม
  • เรือเซ็ง!บาโลส่อวืดฉะหม้อหลังขึ้นเขียงผ่าตัดตา
    เอมานูเอเล่ สคูรี่ ศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดวงตาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แข้งวัย 22 ปี น่าจะต้องรออีก 10 วัน กว่าจะกลับมาพร้อมลงช่วยต้นสังกัด แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ส่อแววอดลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่จะไปเยือน สโต๊ค วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากเขาต้องปรับตัวเข้ากับกระบวนการมองเห็นครั้งใหม่ด้วย
  • มันโช่สะดุ้ง!กุนแย้มอาจช่วยฟ้า-ขาวคัดบอลโลก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเต้นผางหลังได้ยินเซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญ แย้มอาจฝืนสังขารลงสนามโม่เกือกให้ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ในศึกเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ช่วงสัปดาห์หน้า แม้ยังไม่หายจากอาการหัวเข่าเดี้ยงตั้งแต่เกมเปิดสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »