ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คุณพ่อยันฟัลเกาฝันล่าตาข่ายให้ราชัน

คุณพ่อยันฟัลเกาฝันล่าตาข่ายให้ราชัน

Posted 07/09/2012 by siamsport

 

ราดาเมล การ์เซีย เผย ราดาเมล ฟัลเกา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และหัวหอกตีนระเบิดของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ปรารถนาที่จะย้ายข้ามฟากไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จริงๆ เนื่องจากเขามีความต้องการที่จะลงสนามในฐานะหนึ่งในนักเตะของสโมสรที่ดีที่ สุดในโลกมาตลอด

ราดาเมล การ์เซีย คุณพ่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตทีมชาติโคลอมเบีย ของทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึกลา ลีกา เสี่ยงต่อการสร้างศัตรูกับแฟนบอล "ตราหมี" เสียแล้ว หลังจากออกมายืนยันว่าลูกชายของตนมีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง โดยความฝันของเขาอาจจะเป็นจริงในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
ก่อนหน้า นี้ การ์เซีย ออกมาเผยกับ โตเลดาร์ สถานีวิทยุในบ้านเกิด เมื่อวันพุธที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมาว่าหัวใจของ ฟัลเกา ลอยไปอยู่ในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว เดือดร้อน อดีตหัวหอกปอร์โต้ จะออกมาประกาศผ่านทาง ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่าจะขอฝากอนาคตในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป
 
อย่างไรก็ดี ล่าสุด การ์เซีย ยืนยันอีกครั้งกับ แอนเตน่า 2 สถานีวิทยุโคลอมเบีย ว่าลูกชายของตนปรารถนาที่จะไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" จริงๆ "การที่ผมบอกว่าลูกชายของผมอยากจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องบาปอะไร เขาต้องการที่จะเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกมาตลอด สโมสรต่อไปของเขาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเขาเอง"
 
มี กระแสข่าวเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว นำขบวนในการคว้าลายเซ็นของ ฟัลเกา แต่ คุณพ่อของเขายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" รวมถึง เชลซี ไม่ใช่ตัวเลือกของ ดาวยิงวัย 26 ปี เลย "ความฝันของเขาคือการไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่าสโมสรดังๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี จะแสดงความสนใจในตัวเขาก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!ยันชากีร่า-ปิเก้มีเซ็กซ์เทปจริง
    เคาร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย นักร้องสุดเซ็กซี่ ระทึก หลังสื่อกระทิงดุแฉว่า ทั้งสองคนโดนแอบถ่ายเซ็กซ์เทป โดยคาดว่าตัวการเป็นอดีตลูกจ้างของ ชากีร่า ที่เซ็งกับการต้องโดนไล่ออก ทั้งยังมีการอ้างด้วยว่า มีการนำเทปดังกล่าว ที่มีความยาวราวๆ 15 นาที มาเสนอขายให้เอเยนต์ของ ปิเก้ ด้วย
  • มูลั่นเงินซื้อประวัติศาสตร์,ความสำเร็จไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ชัดประวัติศาสตร์และความสำเร็จของสโมสรต่างๆไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ เชื่อสิ่งเหล่านี้ยังคงสามารกินใจบรรดานักเตะชั้นยอดให้ย้ายมาร่วมทัพได้ มากกว่าอำนาจเงินของสโมสรมหาเศรษฐีทั้งหลาย
  • ชาบีสุดมั่นตีโต้พาบาร์ซ่ากวาดแชมป์ชัวร์
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจตีโต้ บีลาโนบา โค้ชคนใหม่คือคนที่ใช่ในการพาสโสมสรต่อยอดความสำเร็จคว้าแชมป์ในภายภาคหน้า พร้อมยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอีเกร์ กาซียาส นายด่าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แน่นแฟ้นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน
  • โด้ลั่นไม่มีวันซบเรือหากเฟอร์กี้ยังคุมผี
    สาวกผีแดงคงได้ยิ้ม น้อยยิ้มใหญ่ไปตามๆกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดในเวลานี้ จะไม่คิดย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอน ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำหน้าที่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการทำลายความสัมพันธ์อันดีที่ทั้งคู่มีให้กันมา อย่างยาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »