ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เฟอร์กี้บินไปUSAนัดถกเป๊บเป็นทายาทอสูร

สื่อแฉ!เฟอร์กี้บินไปUSAนัดถกเป๊บเป็นทายาทอสูร

Posted 08/09/2012 by rakball.net

 

 

สื่อสเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บินไปอเมริกาเพื่อเจรจาหวังดึง เป๊บ กวาร์ดิโอลา สานงานคุมแมนฯไนเต็ดต่อในฤดูกาลหน้า

 เอลมุนโด สื่อชื่อดังของสเปน ซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญของบาร์เซโลน่า รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมวัยไม้ใกล้ฝั่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นัดพบกับ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ที่กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการคาดเดาว่า อาจจะเป็นการเจรจาให้ไปรับงานคุมทีม ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากท่านเซอร์เตรียมที่จะวางมือ ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุด้วยว่า เหตุผลที่ กวาร์ดิโอล่า ไปอยู่ที่สหรัฐฯ ในระหว่างการขอเว้นวรรค คุมทีม 1 ปี นั้น เพื่อที่จะได้ไปศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ให้มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะพิจารณาหวนคืนวงการ และเป็นการส่งสัญญาณเล็กๆ ว่า อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า หมายมั่นปั้นมือที่จะมารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ชาวรัสเซีย ก็อยากได้ตัว กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือเช่นกัน และการแต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ คุมทีมในเวลานี้ เป็นเพียงคนคั่นเวลารอเป๊ปเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมูรูนอาการดีขึ้นรีเทิร์นปลายเดือนดวลไก่
    แฟนแมนฯยูไนเต็ดใจชื้น หลัง เวย์น รูนีย์ ออกมาเผย อาการบาดเจ็บ ฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นตามลำดับ พร้อมกลับมาลงสนามปลายเดือนนี้
  • เฟอร์กี้เผยเข็ดแล้วส่งดาวรุ่งอัพเลเวลต่างแดน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังเข็ดไม่หายกับการปล่อยแข้งดาวรุ่งในสังกัดไปเก็บประสบการณ์ในลีกต่าง แดน เนื่องจากไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่คาดหวังเลยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าถ้าเลือกส่งไปให้สโมสรในเมือง ผู้ดีด้วยกันเองยืมตัว
  • เซนิตทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนานี่ก่อนเส้นตาย
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เอาจริงทุ่ม 25 ล้านปอนด์ กระชาก หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมก่อนเส้นตาย
  • รูนเปิดตัวหนังสือ!หนึ่งทศวรรษในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือของตัวเอง "เวย์น รูนี่ย์ หนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »