ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยรอสซี่หวิดได้ซบหมาป่า

เอเยนต์เผยรอสซี่หวิดได้ซบหมาป่า

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

นายหน้าประจำตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกจอมเดี้ยงของ บียาร์เรอัล เผยเกือบปิดดีลพานักเตะโยกซบ โรม่า ในตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวัง หลังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมขึ้นมา ระบุ เจ้าตัวจ่อขึ้นเขียงให้หมอซ่อมเอ็นหัวเข่าเดือนนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และส่อร้างสนามไปอีกเกือบครึ่งปี

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล สโมสรดังในศึกเซกุนด้า ลีกา สเปน เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรกของฤดูกาลนี้ แต่ท้ายที่สุดก็ล้มเหลว

นายหน้าของแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" กล่าวด้วยความเสียดาย หลังไม่สามารถพานักเตะในความดูแลไปอยู่กับ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้สำเร็จ ภายในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "โรม่า นะเหรอ? รอสซี่ ได้รับไฟเขียวทุกอย่างในการย้ายทีมแล้ว แต่หลังจากนั้นมันก็ไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมขึ้นมา มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามา แต่ตอนนี้เราไม่ต้องรีบร้อนอะไรแล้ว"

ส่วนการที่พ่อค้าแข้งวัย 25 ปี บาดเจ็บที่หัวเข่าขวาหลายครั้ง จนไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2011 และพลาดโอกาสเล่นให้ทัพ "อัซซูรี่" ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" นั้น ปาสโตเรลโล่ เผยว่า เจ้าตัวกำลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการดังกล่าวเป็นครั้งที่ 3

"มีการวางแผนสำหรับการผ่าตัดอีกครั้งระหว่างวันที่ 20 ถึง 25 กันยายนนี้ ถ้าทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี เขาจะผ่าตัดครั้งที่ 3 มันจะใช้เวลาพักฟื้นอีก 5 เดือน กว่าที่จะเห็นเขากลับลงสนาม" ตัวแทนอดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรุปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ปัดไม่รู้สาเหตุที่โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ปัดไม่รู้สาเหตุที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ไร้สุขกับ "ราชันชุดขาว" โดยอ้างว่า ไม่เคยเห็นยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง แสดงอาการไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้แต่ครั้งเดียว
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่ากำลังกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกรอบ
    ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดกำลังสนุกกับการไล่ล่าคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันใน ฤดูกาลนี้ รับเสียดายกับความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมบอก ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนปัจจุบัน มีอะไรที่แตกต่างกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความทุ่มเทในฟุตบอลเหมือนๆ กัน
  • มูเชื่อโมดริชก้าวเป็นสตาร์ชุดขาวเเน่
    โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด เเสดงความเชื่อมั่นว่า ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ป้ายเเดงจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล"ราชันชุดขาว"ได้อย่างแน่ นอน
  • คุณพ่อยันฟัลเกาฝันล่าตาข่ายให้ราชัน
    ราดาเมล การ์เซีย เผย ราดาเมล ฟัลเกา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และหัวหอกตีนระเบิดของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ปรารถนาที่จะย้ายข้ามฟากไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จริงๆ เนื่องจากเขามีความต้องการที่จะลงสนามในฐานะหนึ่งในนักเตะของสโมสรที่ดีที่ สุดในโลกมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »