ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่ากลุ้ม!เดรอสซี่ส่อพัก1เดือน

โรม่ากลุ้ม!เดรอสซี่ส่อพัก1เดือน

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

งานนี้ โรม่า คงเซ็งไม่น้อย เมื่อล่าสุด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขา อาจต้องอดลงช่วยทีมนานถึง 1 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการที่มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาข้างขวาตึง ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดที่เขาช่วยทีมชาติอิตาลี บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย มิเชเล่ เจมิจนานี่ แพทย์คนเก่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยอมรับ รู้สึกกังวลอาการของแข้งวัย 29 ปี พอตัวเลยทีเดียว

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจต้องพักนานถึง 1 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาขวาตึง จากการลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี นัดแรก ที่บุกไปเสมอกับ บัลแกเรีย 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บจนต้องเดินออกจากสนาม ในนาทีที่ 75 ของเกมดังกล่าว ซึ่งอาการของเขาก็หนักจนถึงขั้นที่ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยทัพ "อัซซูรี่" ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ทีมของกุนซือ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ จะเปิดรัง สตาดิโอ อัลแบร์โต้ บราเกลีย ในเมืองโมเดน่า รับการมาเยือนของ มอลตา วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ด้วย

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ เด รอสซี่ นับเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมแพทย์ของ โรม่า ต้องกังวลกันอย่างมาก แถม "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็ต้องตามเกาะติดอาการเดี้ยงของ โชเซ่ โรดอลโฟ่ ปิเรส ริเบโร่ หรือ "โดโด้" และ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ 2 พ่อค้าแข้งของทีมอยู่แล้วด้วย ซึ่งถึงแม้อาการของ โดโด้ กับ บัลซาเร็ตติ จะดีขึ้น แต่ มิเชเล่ เจมิจนานี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ของทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 3 สมัย ระบุว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงอาการของกองกลางวัย 29 ปี พอตัวเลยทีเดียว

"เรามีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับกรณีของ เด รอสซี่ เราจะมีการประเมินผลกันที่ชัดเจนกว่านี้ในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้) โดยในตอนนี้นั้น นี่เป็นอาการบาดเจ็บที่ทำให้เรารู้สึกกังวลมากที่สุด" แพทย์ของ โรม่า ระบุกับ "โรม่า แชนเนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบยานคอนเฟิร์มเตรียมเปิดตัวกับมิลาน
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกจอมเทคนิค "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สุดปลื้มได้ของขวัญวันเกิดฉลองครบรอบ 22 ปี ด้วยการเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัว โดยเจ้าตัวเผย จะเปิดตัวเป็นนักเตะในถิ่นซาน ซิโร่ วันพุธนี้ชัวร์
  • กัลเลียนี่โวมิลานจ่อได้โบยานเสริมคม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด สโมสรจ่อเต็มทีที่จะได้ตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอก โรม่า มาร่วมก๊วน เชื่ออีกไม่กี่ชั่วโมงได้แน่
  • เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจเสียดาย แต่ทีมอื่นเป่าปากโล่งใจกันเป็นแถว เมื่อเด รอสซีประกาศชัดเจนว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับหมาป่าต่อไป
  • เรืออกหัก!เดรอสซี่เมินซบแม้ยื่นข้อเสนอก้อนโต
    "โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ประโคมข่าว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง โรม่า เตรียมแถลงข่าวอยู่กับทีมต่อไป รวมถึงจะปฏิเสธข้อเสนอที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นขอซื้อเขา ในวันอังคารนี้ ถึงแม้มันจะมีมูลค่าสูงถึง 31 ล้านปอนด์ ก็ตาม ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องมองหามิดฟิลด์คนอื่นมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »