ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยานคอนเฟิร์มเตรียมเปิดตัวกับมิลาน

โบยานคอนเฟิร์มเตรียมเปิดตัวกับมิลาน

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช หัวหอกจอมเทคนิค "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สุดปลื้มได้ของขวัญวันเกิดฉลองครบรอบ 22 ปี ด้วยการเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัว โดยเจ้าตัวเผย จะเปิดตัวเป็นนักเตะในถิ่นซาน ซิโร่ วันพุธนี้ชัวร์

โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของอาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในกรุงโรม ส่งข้อความบอกบรรดาแฟนของของทีมพร้อมการยืนยันว่า จะย้ายไปเป็นนักเตะของเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอน
    
อดีตนักเตะฝึกหัดของบาร์เซโลน่า เตรียมฉลองครบรอบวันเกิด 22 ปีของตัวเองด้วยการย้ายออกจากทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" และย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 1 ฤดูกาล
    
โบยาน เขียนลงในเฟซบุ๊คของตัวเองว่า "ผมอยู่ในมิลานแล้ว และวันพรุ่งนี้ (วันพุธตามเวลาท้องถิ่น) ผมจะเปิดตัวในฐานะนักเตะเอซี มิลาน! ผมพร้อมสำหรับทุกอย่าง และแทบรอการลงประเดิมสนามไม่ไหวแล้ว..!! ขอขอบคุณทุกคนสำหรับการต้อนรับ และความปรารถนาดีในวันเกิด เราจะได้เจอกันในวันพรุ่งนี้! มิลาน สู้สู้!"
    
"ผม ยังอยากขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอลโรม่า ต่อการสนับสนุนและความรักใคร่ของพวกเขาตั้งแต่วันแรกของผมกับสโมสร มันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ในการได้สวมเสื้อตัวนี้ และผมหวังว่าพวกคุณจะโชคดี เพื่อนของผม ผมจะเก็บพวกคุณเอาไว้ในใจเสมอ! โบยาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันไม่สนดึงแคร์โรลล์ร่วมก๊วน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ลั่นไม่มีความจำเป็นต้องยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตกอับของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "รอสโซเนรี่" ใกล้ซิวตัว โบยาน เกร์กิช มาเสริมทัพ ซึ่งทำให้แนวรุกของทีมมีเพียบแล้ว
  • กัลเลียนี่โวมิลานจ่อได้โบยานเสริมคม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด สโมสรจ่อเต็มทีที่จะได้ตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอก โรม่า มาร่วมก๊วน เชื่ออีกไม่กี่ชั่วโมงได้แน่
  • อับเบียติขอแฟนมิลานอดทนหลังแพ้เปิดซีซั่น
    คริสเตียน อับเบียติ นายด่านจอมเก๋า ของ เอซี มิลาน อ้อนกองเชียร์ให้อดทนกับผลงานนัดแรกของทีมที่ฟอร์มฝืด โดน ซามพ์โดเรีย บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น เชื่อหากทีมเข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างก็จะกลับมาดีดังเดิม
  • กัลเลียนี่เตือนมาดริดเลิกคิดขายกาก้าถาวร
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันการเจรจายืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า ยอดมิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ล่มแน่นอนหาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงต้องการขายขาดท่าเดียวเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »