ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยไมค่อนปัดเรอัล,เปแอสเช,สิงห์ซบเรือ

เอเยนต์เผยไมค่อนปัดเรอัล,เปแอสเช,สิงห์ซบเรือ

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

นายหน้าคู่ใจ ดั๊กลาส ไมค่อน ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ เผย ก่อนตัดสินใจมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ปัดข้อเสนอของ เชลซี , เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ลูกค้าตัดสินใจเช่นนี้ เพราะอยากมาร่วมงานกับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่

 โรแบร์โต้ คาเลนด้า นายหน้าประจำตัวของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า ได้ปัดข้อเสนอของ เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงอีกหลายทีมในยุโรป ก่อนที่จะพานักเตะในความดูแลของตนย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
นอก จากตกเป็นเป้าหมายในเสริมทัพของทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว ดาวเตะวัย 31 ปี ยังเป็นที่ต้องการตัวของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อมาร่วมงานกับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งเป็นคนดึงตัวเขามาอยู่กับ "งูใหญ่" เมื่อหลายปีก่อน
 
เอเยนต์ ของแข้งชาวแซมบ้า เผยว่า "ไมค่อน เลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังประเมิน (ข้อเสนอ) อยู่ค่อนข้างนาน บรรดาสโมสรใหญ่ที่ต้องการนักเตะสักคนที่จะมาเล่นตำแหน่งนี้ต่างก็มองมาที่ เขา โดยทีมที่สนใจในตัวเขามีตั้งแต่ เรอัล มาดริด ซึ่งติดต่อผ่านทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปจนถึง เปแอสเช ,เชลซี และทีมอื่นๆ"
 
"ไมค่อน ตัดสินใจ เมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ คนที่พาเขามาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อ 7 ปีก่อน ติดต่อเข้ามา มีหลายครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมาที่เขาคิดถึงเรื่องการอยู่ต่อ เนื่องจากเขาผูกพันกับสีเสื้อของสโมสรนี้มาก แต่หลัง 7 ปีที่ร่วมงานกันมา มันก็ถึงเวลาแล้วที่เรื่องนี้ควรมาถึงตอนจบเสียที"
 
"ผม อยากจะชี้ให้เห็นว่า มันไม่มีประเด็นอะไรที่จะทำให้ ไมค่อน ต้องถูกขายออกไป แม้ว่าในอดีตมีข้อเสนอที่สำคัญๆ เข้ามา เขาไม่เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ เขาไม่เคยหมดความมุ่งมั่น หรือทำให้ชีวิตตัวเองต้องลำบาก เขาทุ่มเทเต็มร้อยให้ อินเตอร์ ในทุกๆ เกม" คาร์เลนด้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์มั่นผู้ดีซิวชัยเหนือยูเครนเเม้ไร้JT
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสังกัดสโมสรเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษ จะสามารถรับมือเกมรุกพร้อมเก็บชัยชนะเหนือ ทีมชาติ ยูเครน ในเกมการเเข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกในวันอังคารนี้ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะขาดกองหลังตัวเก๋าอย่าง จอห์น เทอร์รี่ ก็ตาม
  • พีเอฟเอสั่งสอบสตั๊ดโรดาเยก้าทำรูนขาเหวอะ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ เมืองผู้ดี สั่งตรวจสอบสตั๊ดของ อูโก้ โรดาเยก้า หัวหอก ฟูแล่ม ที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บหนัก ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับยังโชคดีที่ไม่ได้โดนย่ำเข้าไปที่เส้นเลือดแดง
  • เข่าไม่หาย อเกวโรไม่ฟิตพอ เตรียมกลับเรือใบ
    กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินากล่าวยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เขาเร่งความฟิตไม่ทันลงเล่นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเปรู และจะต้องกลับมารักษาตัวต่อที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • อดีตโกล์ผู้ดีหนุน'ฮาร์ท'มีสิทธิ์เทียบชั้น'กาซียาส'
    "ไนเจล มาร์ติน" อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ อวยรุ่นน้อง "โจ ฮาร์ท" มีลุ้นก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ "อิเคร์ กาซียาส" หลังกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับทั้งต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »