ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตร.สั่งสอบหมออาจประมาททำ 'โมโรซินี' เสียชีวิต

ตร.สั่งสอบหมออาจประมาททำ 'โมโรซินี' เสียชีวิต

Posted 11/09/2012 by ไทยรัฐ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งสอบแพทย์ 3 ราย ข้อหาทำให้คนตายโดยประมาท หลังอาจมีส่วนทำให้ "ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี" นักฟุตบอลชาวอิตาลีเสียชีวิต จากอาการหัวใจวายคาสนาม จนกลายเป็นเหตุการณ์สุดเศร้าสลดเมื่อตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศอิตาลี สั่งสอบสวนแพทย์ 3 ราย หลังพบว่า อาจมีส่วนทำให้ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี นักฟุตบอลทีม ลิวอร์โน เสียชีวิต จากอาการหัวใจวายคาสนาม เมื่อตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย โมโรซินี วัย 25 ปี ซึ่งเป็นนักเตะของ อูดิเนเซ แต่ได้ถูก ลิวอร์โน ในเซเรียบี ยืมตัวมาใช้งาน กระทั่งเขาประสบอาการหัวใจวาย ขณะลงสนามพบกับทีม เปสคารา โดยรายงานภายหลังว่า เผยว่า เกิดจากโรคกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ

ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบ 3 แพทย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ประกอบด้วย เออร์เนสโต ซาบาตินี แพทย์ของทีม เปสคารา, มานิโล ปอร์เซลลินี แพทย์ของทีม ลิวอร์โน และ วิโต มอลเฟเซ แพทย์ฉุกเฉิน จากข้อหาทำให้คนตายโดยประมาท หลังเชื่อว่า ทั้งสามอาจประมาทเลินเล่อจนส่งผลให้ โมโรซินี เสียชีวิต จากที่ถูกวิจารณ์ตั้งแต่ในทีแรกที่ไม่ยอมใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตผู้ป่วย เนื่องจากรถพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุช้า เพราะติดรถตำรวจที่จอดขวางอยู่บริเวณทางเข้าฉุกเฉิน ถึงขั้นต้องทุบกระจก ถึงจะเลื่อนรถดังกล่าวออกไปได้

ทั้งนี้ โมโรซินี ถือเป็นนักเตะสุดอาภัพ หลังต้องสูญเสียบิดา-มารดาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก รวมถึงพี่ชายพิการที่ตัดสินใจฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้แล้วเช่น โดยหลงเหลือครอบครัวแค่เพียงพี่สาวที่เป็นคนพิการเช่นกันเพียงคนเดียวเท่านั้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้เผยไม่ตื่นตระหนกกับการประเดิมคุมทีม
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิง เอซี มิลาน และโค้ชทีมเยาวชนคนปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่" เปิดอก ตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นกับการประเดิมงานคุมทีมเลย จากการที่เจ้าตัวมีคิวนำทีมลงฟัดกับ โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย หวังที่จะถ่ายทอดสิ่งที่ตนมีไปให้กับพ่อค้าแข้งรุ่นเยาว์ด้วย
  • โรม่ากลุ้ม!เดรอสซี่ส่อพัก1เดือน
    งานนี้ โรม่า คงเซ็งไม่น้อย เมื่อล่าสุด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขา อาจต้องอดลงช่วยทีมนานถึง 1 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการที่มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาข้างขวาตึง ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดที่เขาช่วยทีมชาติอิตาลี บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย มิเชเล่ เจมิจนานี่ แพทย์คนเก่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยอมรับ รู้สึกกังวลอาการของแข้งวัย 29 ปี พอตัวเลยทีเดียว
  • แข้งนาโปลีเซ็ง!โดนห้ามมีเซ็กซ์ก่อนเตะ2วัน
    นาโปลี มีคำสั่งห้ามนักเตะ มีเซ็กซ์ก่อนลงสนามฟาดแข้ง 2 วัน เพื่อลดอาการหดตัวของกล้ามเนื้อ และรักษาความฟิตของร่างกาย
  • เดยองก์รับฝันเป็นจริงได้ซบมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ระบุ ฝันเป็นจริงชัดๆ ที่ได้เล่นให้กับทีม "รอสโซเนรี่" พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมหวนกลับคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้งในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »