ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง

เลวานดอฟสกี้เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง

Posted 12/09/2012 by rakball.net

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปค้าแข้งกับทีมไหนในซัมเมอร์หน้า หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาไม่สามารถทำนายอนาคตของตัวเองได้ว่าจะไปค้าแข้งที่ไหนในช่วงซัมเมอร์หน้า

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งกับ ดอร์ทมุนด์ และในศึกยูโร 2012 โดย "เสือเหลือง" หวังที่จะรั้งตัว เลวานดอฟสกี้ เอาไว้ต่อไปให้ได้ ทว่าในตอนนี้แข้งวัย 24 ปียังไม่มีการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งจะทำให้เขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้นเมื่อจบซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสียผู้เล่นตัวเก่งอย่าง ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และมีการคาดหมายว่า เลวานดอฟสกี้ อาจจะตามรอยแข้งปลาดิบไปด้วยเช่นกัน

"ผมรู้ว่า บาเยิร์น สนใจผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรในปีหน้า ทุกอย่างเป็นไปได้" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ตาลุก!ฮันเตอร์ยังไม่ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ออกโรงยันยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส จ้องคว้าตาเป็นมัน
  • กุนซือสิงห์เหนือยกฟาร์ทเป็นผู้นำทีม
    ธอร์สเท่น ฟิงค์ กุนซือ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ เป็นผู้นำทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมอุ่นแข้งที่ถล่ม เนียนดอร์ฟ ซึ่งเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีม "สิงห์เหนือ" อีกครั้ง ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ เป็นผู้นำของ...
  • นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน
  • มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลองกลางรุ่นพี่ เป็นแข้งระดับตำนาน และคอยช่วยเหลือเรื่องการปรับตัวเป็นอย่างดี ยืนยันพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง "เสือใต้" ให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »