ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเฮ!รอยส์พร้อมฟัดเลเวอร์ฯ

เสือเหลืองเฮ!รอยส์พร้อมฟัดเลเวอร์ฯ

Posted 13/09/2012 by siamsport

แฟนๆ ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ ฟิตทันแน่นอน สำหรับเกมลีกที่จะดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ เผยอาการบาดเจ็บตรงเท้าของเจ้าตัวแค่มดกัด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ อย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งได้รับบาดเจ็บตรงเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเยอรมนี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุม ซี นัดที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกไปเชือด ออสเตรีย 2-1 เมื่อวันก่อนก็ตาม
 
"รอยส์ มีแค่รอยช้ำตรงเท้าเท่านั้น ซึ่งนี่คือผลการตรวจอาการของเขาในวันนี้ (วันพุธ) เพราะฉะนั้นการได้มีส่วนร่วมของเขาในเกมลีกที่จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายแต่อย่างใด" แถลงการณ์ของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ โดย รอยส์ เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ เยอรมนี ในเกมดังกล่าว 
 
ทั้งนี้ รอยส์ เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน มี 4 แต้ม จากการลงเล่น 2 นัด โดยตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปค้าแข้งกับทีมไหนในซัมเมอร์หน้า หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป
  • ยูเว่ตาลุก!ฮันเตอร์ยังไม่ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ออกโรงยันยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส จ้องคว้าตาเป็นมัน
  • กุนซือสิงห์เหนือยกฟาร์ทเป็นผู้นำทีม
    ธอร์สเท่น ฟิงค์ กุนซือ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ เป็นผู้นำทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมอุ่นแข้งที่ถล่ม เนียนดอร์ฟ ซึ่งเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีม "สิงห์เหนือ" อีกครั้ง ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ เป็นผู้นำของ...
  • นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »